Phim Ảnh

Từ Đông Đông đóng vai Tiểu Long Nữ trong 'Thần điêu đại hiệp' phiên bản web-drama

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim võ hiệp kinh điển Thần điêu đại hiệp luôn là phim được remake khá nhiều lần, những nữ diễn viên nào đóng nhân vật Tiểu Long Nữ đều để lại ấn tượng cho khán giả và nhân khí cũng vì vậy mà tăng cao.

Trước đó vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp đã có khá nhiều diễn viên đóng qua như Lý Nhược Đồng, Trần Ngọc Liên, Trần Nghiên Hi,… và các diễn viên nữ này đều có con đường phát triển trong giới nghệ thuật rất thuận lợi.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải trở thành 'cameo' trong 'Cá mực hầm mật' nhưng chẳng ai phát hiện ra

Gần đây, cô nàng có danh xưng là nhất tỷ trên mạng Từ Đông Đông đã bị dân mạng bắt gặp ở Hoành Điếm và theo tìm hiểu, Từ Đông Đông đang quay phim phiên bản web-drama có tên Thần điêu đại hiệp. Từ Đông Đông vào vai Tiểu Long Nữ, thân mặc trang phục trắng xuất hiện ở hiện trường, mang lại được khí chất và tiên khí, tuy nhiên nhiều người đối với tạo hình này của cô có khá nhiều bất mãn.

Xem thêm: Từ ‘Chiêu Diêu’ sang ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’, Hứa Khải ăn nhiều giấm thành quen rồi sao?

Có dân mạng nhìn thấy tạo hình của Từ Đông Đông đã vào bình luận: “Từ Đông Đông đóng vai Tiểu Long Nữ ư? Làm phiền chút, cô Tiểu Long Nữ này muốn đi khiêu chiến với Lý Nhược Đồng hả? Không cần nghĩ đến kết quả, kinh điển thì không cách nào vượt qua được”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất