Phim Ảnh

'Trường quân đội liệt hỏa' kết thúc tối nay (6/9), khả năng diễn xuất của Ngô Giai Di đầy ngạc nhiên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trường quân đội liệt hỏa thuộc thể loại nhiệt huyết thanh xuân lực trí sẽ kết thúc vào tối nay (6/9). Ngô Giai Di trong vai nữ minh tinh dân quốc Khúc Mạn Đình đã nhờ vào tạo hình kinh diễm và diễn xuất từ ánh mắt đã nhận được sự yêu thích của khán giả.

Trường quân đội liệt hỏa từ lúc phát sóng cho đến nay thì độ nhiệt luôn đứng ở những vị trí khá cao trên bảng xếp hạng của iQiYi, Baidu, Maoyan,… Diễn viên Ngô Giai Di là một trong những nhân vật được cân đo đong đếm cẩn thận, vai diễn Khúc Mạn Đình đã được dân mạng đặt cho khá nhiều cái tên phụ khác là “Khúc nộ nộ”, “Khúc Mạn Đình chọc người”, những đề tài này đã lên nhiệt sưu trên Douyin. Cảnh phim làm người xem có ấn tượng sâu sắc nhất với Ngô Giai Di đó chính là phân khúc rơi nước mắt trong 2 phút.

Ngô Giai Di là nữ diễn viên của thế hệ mới sinh năm 1995 với hình tượng tràn đầy sức sống và trẻ trung. Từ lúc ra mắt, Ngô Giai Di luôn cố gắng đóng phim, trạng thái chịu khổ, làm việc chăm chỉ của cô nàng luôn được người trong nghề và khán giả nhìn thấy. Ngoài vai diễn Khúc Mạn Đình trong Trường quân đội liệt hỏa, còn có vai diễn Thanh Việt trong Phượng tù hoàng, Doanh Ngọc trong Cửu Châu phiêu miểu lục.

Tiếp đến Ngô Giai Di còn có phần tham gia diễn xuất trong phim Đại Đường nữ nhi hành, Ngũ tinh như nguyện chi bộ bộ sát cơ, Na Tra giáng yêu ký,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất