Phim Ảnh

Trương Hinh Dư xuất hiện cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới và ngày càng giống Phạm Băng Băng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong buổi lễ khai máy của Định chế tình yêu cao cấp, mọi người đã rất kinh ngạc khi thấy hình ảnh của Trương Hinh Dư.

Cư dân mạng đều khá ngạc nhiên với sự xuất hiện sau khi sinh của Trương Hinh Dư và sau đó trong phim Định chế tình yêu cao cấp, Trương Hinh Dư sẽ vào vai nữ thứ để hỗ trợ cho tiểu hoa sau năm 90 Địch Lệ Nhiệt Ba. Trương Hinh Dư vì bộ phim truyền hình này đã cắt tóc ngắn, khá anh tuấn, hào sảng. Tuy đã lên chức mẹ nhưng khi đứng cạnh Hoàng Cảnh Du, cô vẫn tạo ra được cảm giác cặp đôi chứ không chênh lệch tuổi tác.

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu' vừa phát sóng đã có lượt rating cao không thua kém phim Hàn Quốc

Sau khi thấy hình ảnh này, nhiều dân mạng bình luận rằng sau khi tập phim này được phát sóng, tin chắc rằng tạo hình mới mẻ này của Trương Hinh Dư sẽ “đánh bại: Địch Lệ Nhiệt Ba, có luôn cả sự yêu thích nhiều hơn của khán giả. Trong hình ảnh do dân mạng đăng tải lên mạng xã hội có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Hinh Dư đều có vẻ đẹp rất riêng của mình nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao Trương Hinh Dư nhiều hơn.

Trương Hinh Dư rất xinh đẹp, mỗi người có vẻ đẹp riêng

Xem thêm: Nhìn loạt hình sang chảnh thần thánh này của Tiêu Chiến trong phụ bản BAZAAR tháng 10, ai còn dám chê anh quê mùa?

Tuy nói Trương Hinh Dư có phần thắng nhiều hơn Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng qua hình ảnh hậu trường mới tiết lộ gần đây có thể Nhiệt Ba không hề thua kém bất kỳ nữ diễn viên nào. Có người phát hiện ra hình ảnh tóc ngắn của Trương Hinh Dư rất giống Phạm Băng Băng trước đó xuất hiện trên bìa tạp chí và độ tương đồng đã đi đến 80%. Trước khi kết hôn, Trương Hinh Dư đã đảm nhận vai nữ chính nhưng lần này lại “hạ bậc” xuống làm vai nữ thứ, nhiều người đặt nghi vấn có phải sau khi sinh thì giá trị bị tuột hạng hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất