Phim Ảnh

Trước khi 'lội ngược dòng' ngoài đời, Jun Yeol - Hyeri từng tình tứ thế này trên phim

Phương Thảo
Chia sẻ

Mới đây, Dispatch tung ảnh hẹn hò của hai ngôi sao "Reply 1988" Jun Yeol - Hyeri. Theo tờ báo này, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 3 năm nay tại hồ Seokchon, Jamsildong, Songpa. Ngoài ra, nữ diễn viên từng mang quà đến căn hộ người yêu khi anh từ Châu Âu trở về.

Sau thành công vang dội từ Reply 1997Reply 1994, Reply 1988 nối tiếp series truyền hình Reply nổi tiếng với sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ được yêu thích như Hyeri, Ryu Hye Young, Go Kyung Pyo, Park Bo Gum, Ahn Jae Hong, Ryu Jun Yeol, Lee Dong Hwi và Choi Sung Won. Đặc biệt, chuyện tình tay ba kịch tính, nhưng không kém phần đáng yêu giữa Hyeri, Park Bo Gum và Run Jun Yeol nhận nhiều chú ý từ người hâm mộ.

Dàn diễn viên “Reply 1988”.

Cuộc tình tay ba được yêu thích trong phim.

Tập cuối Reply 1988 kết thúc bằng rating đáng chú ý 17,8%, - con số lớn với đài truyền hình cáp tvN. Tuy nhiên, cái kết của bộ phim để lại nhiều cảm xúc khác nhau dành cho người xem. Tập 20, cuộc tình tay ba đã phân thắng bại, Duk Sun (Hyeri) và Choi Taek (Park Bo Gum) thành đôi. Bên cạnh nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng, thích thú, thì không ít khán giả ủng hộ anh chàng Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) thể hiện nỗi tiếc nuối. Thậm chí, trước khi phim khép lại, “phe Jung Hwan” hi vọng drama đảo ngược tình thế trong phút cuối.

Tập cuối, nữ chính thành đôi với Choi Taek (Park Bo Gum), vì thế, cặp đôi Duk Sun - Jung Hwan để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, nếu Jung Hwan trên phim không đảo ngược tình thế thành công trong tập cuối, thì anh chàng Ryu Jun Yeol đã thực hiện hóa ở ngoài đời. Nam diễn viên không còn âm thầm thương yêu, nhường Hyeri cho Park Bo Gum, mới đây, Dispatch tung ảnh hẹn hò của Jun Yeol - Hyeri. Theo tờ báo này, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 3 năm nay tại hồ Seokchon, Jamsildong, Songpa. Ngoài ra, nữ diễn viên từng mang quà đến căn hộ người yêu khi anh từ Châu Âu trở về.

Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi tại hồ được trang báo Dispatch công bố sáng nay.

Hyeri từng mang quà đến căn hộ của người yêu.

Một số hình ảnh hẹn hò khác của cặp đôi đáng yêu này.

Sau khi thông tin được tung ra, người hâm mộ thích thú nhìn lại những khoảnh khắc “không thể tình tứ” hơn của cặp đôi trong Reply 1988 và nhận ra: Jun Yeol - Hyeri mới thực sự là chân lý!

Anh chàng Jung Hwan nhận ra tình cảm của mình sau sự va chạm nhỏ, đầy đáng yêu tại ngõ hẻm.

Cũng từ đó, anh chàng không ngừng quan tâm, bảo vệ cho Duk Sun.

Hai nhân vật thường xuyên có “phản ứng hóa học”, ngơ ngác ngắm nhìn nhau.

Không quá lãng mạn, nhưng cặp đôi nhân vật của Jun Yeol và Hyeri khiến người hâm mộ chú ý bởi sự đáng yêu, ngọt ngào đầy trong sáng. Với tình cảm thầm lặng, nhân vật Jung Hwan âm thầm quan tâm, bảo vệ nữ chính. Chính vì thế, anh được cho là xứng đáng trở thành chồng Duk Sun hơn Choi Taek (Park Bo Gum).

Duk Sun cũng “bật đèn xanh” cho Jung Hwan, tuy nhiên, khi nhận ra Choi Taek cũng dành tình cảm với cô, Jung Hwan âm thầm nhường bạn.

Chẳng những có các cảnh quay tình cảm, đáng yêu trong phim, ở những cảnh hậu trường, cặp đôi Jun Yeol - Hyeri khiến người hâm mộ “phát sốt”. Nữ diễn viên không ngừng quan tâm, đưa tay lên vuốt tóc cho người yêu. Một số người hâm mộ để lại bình luận hài hước: “Park Bo Gum mới là người cô đơn nhất Reply 1988, có tiếng nhưng… không có miếng!”.

Cả hai vô cùng thân thiết ở các cảnh hậu trường.

Nữ diễn viên vô tư chăm sóc đồng nghiệp.

Thời gian gần đây, các “mọt phim Hàn” đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi nhiều cặp đôi “phim giả tình thật” liên tiếp công khai hẹn hò. Trong đó, Jun Yeol - Hyeri được coi là “cú ngược dòng” thú vị, đáng ngạc nhiên nhất, trở thành cái kết ngoài đời thật cho bộ phim đình đám Reply 1988.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trên sân khấu.

Tại lễ trao giải kỉ niệm 10 năm nhà đài tvN, khi lên nhận giải, Jun Yeol theo thói quen nắm lấy tay Hyeri. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng nhận ra và nhắc nhở. Tình huống thú vị này khiến người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh đó, nếu trong chuyện tình Song Joong Ki - Song Hye Kyo, anh bạn Lee Kwang Soo được nhắc đến nhiều nhất, thì ở tin hẹn hò của Jun Yeol - Hyeri, nam chính Reply 1988 Park Bo Gum nhận không ít lời “chia buồn” khi dành được người yêu trên phim, nhưng bị “cướp” mất ngoài đời!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất