Phim Ảnh

Trong 2 tháng cuối năm, hàng loạt các cặp vợ chồng Cbiz thông báo tin vui

Quách Nhi
Chia sẻ

Mùa đông năm nay, có lẽ là mùa của hàng loạt tin vui đối với showbiz Hong Kong cũng như Đại Lục. Hàng loạt các cặp đôi thông báo có tin vui và họ sẽ đón thêm thành viên mới trong gia đình vào năm 2019 sắp tới đây.

Sầm Lệ Hương - Cường Cường

Sau hơn 10 năm hẹn hò và hai năm sau kết hôn, cặp đôi Sầm Lệ HươngCường Cường đã chính thức công khai tin vui trên trang cá nhân. Được biết, nữ diễn viên đã mang thai được 5 tháng và dự sinh sẽ rơi vào tháng 4 năm 2019. Khi chia sẻ về thông tin này, người đẹp cảm thấy rất hạnh phúc vào hào hứng chào đón đứa con đầu lòng. Khi được hỏi về giới tính của đứa bé, Sầm Lệ Hương vẫn muốn giữ bí mật. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia sẻ thêm cô sẽ quay trở lại với công việc sau khi sinh em bé.

Trần Triển Bằng - Đơn Văn Nhu

Sau một tháng kết hôn, cặp đôi Trần Triển BằngĐơn Văn Nhu đã chính thức thông báo tin vui của cặp đôi. Thông qua tài khoản trên trang cá nhân, cả hai đã đăng tải những tấm ảnh của những mảnh ghép thông báo rằng vợ chồng anh sẽ chính thức đón thêm thành viên mới vào năm 2019. Thị đế TVB còn nói thêm về những ý kiến trái chiều về cuộc hôn nhân của anh và vợ kém 13 tuổi, anh hi vọng mọi người cùng chia sẻ niềm vui này với mình.

Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm

Kết hôn vào tháng 8/2018, Trịnh Gia DĩnhTrần Khải Lâm là cặp đôi được mong chờ tin vui nhất từ người hâm mộ. Năm nay, Trịnh Gia Dĩnh đã bước sang tuổi 50, cho nên chuyện con cái đối với anh mà nói là một vấn đề đáng để mong đợi sau khi kết hôn.

Vừa qua, nhân dịp Lễ tạ ơn, Trần Khải Lâm đã không để mọi người chờ lâu mà chính thức chia sẻ tin vui với fan hâm mộ và đồng nghiệp. Đồng thời, Hoa hậu Hong Kong cũng chia sẻ thêm về giới tính đứa con đầu lòng của cả hai là một bé trai. Cô hi vọng con trai của anh và cô sẽ giống như Trịnh Gia Dĩnh.

Quách Phú Thành - Phương Viện

Tháng 3/2017, showbiz Hong Kong bị “một phen” bất ngờ khi Quách Phú Thành thông báo sẽ kết hôn cùng siêu mẫu Phương Viện - người vợ kém anh 22 tuổi. Đến tháng 9 cùng năm, vợ chồng anh lập tức có tin vui và Phương Viện đã hạ sinh cho anh một bé gái đầu lòng. Thời điểm đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng Quách Phú Thành không thích con gái, nhưng thông qua một buổi phỏng vấn khi được hỏi về “công chúa nhỏ”, Quách Phú Thành tự hào cho biết anh đang tích cực giữ gìn sức khỏe thật tốt để nhìn con gái lớn lên.

Vừa qua, tại một bữa tiệc, Phương Viện đã bị “bắt gặp” với vòng hai to bất thường. Sau một thời gian “tra hỏi”, cuối cùng nam tài tử cũng thừa nhận rằng vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai. Khi được phóng viên hỏi về giới tính của đứa bé, Quách Phú Thành từ chối trả lời. Chia sẻ thêm về việc bà xã mang thai, Quách Phú Thành cho biết anh sẽ tạm ngưng các hoạt động diễn xuất của mình trong nửa năm tới để không bỏ lỡ sự chào đời của đứa con thứ hai, thay vào đó Thiên vương Hong Kong sẽ tập trung vào các hoạt động ca hát.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi chính thức “bén duyên” sau khi cùng nhau hợp tác trong Bộ bộ kinh tâm năm 2013. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến con số 17, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chấp nhận ở bên cạnh nhau và cùng nhau bước vào lễ đường vào năm 2016. Trong lễ kết hôn, Ngô Kỳ Long đã không ít lần rơi nước mắt và xúc động khi chia sẻ về vợ.

Theo như Ngô Kỳ Long chia sẻ, Lưu Thi Thi đã mang thai đến tháng thứ 5. Bên cạnh đó, nam tài tử còn tiết lộ thêm về giới tính của đứa con đầu lòng là một bé trai. Dự kiến đến tháng 5 năm sau vợ chồng anh sẽ đón con trai đầu lòng. Trên trang weibo cá nhân, cặp đôi cũng đã vui mừng thông báo tin vui cho người hâm mộ, đồng thời cũng thể hiện sự háo hức mong chờ đón thành viên mới của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất