Phim Ảnh

Bộ phim đầu tiên sau khi tái xuất: Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết đôi cùng 'bạn trai tháng 7' Lý Hiện?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Là đại diện cho lưu lượng tiểu hoa thế hệ sau 85, kể từ khi tuyên bố kết hôn và sinh con với Phùng Thiệu Phong, suốt một năm qua, Triệu Lệ Dĩnh dường như dừng hết tất cả mọi hoạt động giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Triệu Lệ Dĩnh gia nhập làng giải trí từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm, cô liên tục xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và cả các gameshow thực tế. Cô được đánh giá là một nữ diễn viên vô cùng chăm chỉ, hoạt động không biết mệt mỏi, nhưng sau khi bộ phim Minh lan truyện đóng máy vào tháng 7 năm 2018, nữ diễn viên đã tuyên bố chính thức dừng mọi hoạt động giải trí để nghỉ ngơi một thời gian dài vì lý do sức khỏe.

Ngày 16/10/2018, vào đúng ngày sinh nhật của nữ diễn viên, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh gây “sốt” cộng đồng mạng bằng dòng tin tuyên bố kết hôn trên weibo cá nhân của cặp đôi này. Từ đó, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành “vợ người ta” trong sự ngỡ ngàng xen lẫn cả tiếc nuối của đông đảo fan hâm mộ.

Ngày 1/1/2019, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận mang thai sau nhiều lần phủ nhận, và nữ diễn viên đã sinh con trai đầu lòng vào tháng 3 vừa qua. Nữ diễn viên càng trở nên bận rộn hơn trong vai trò mới.

Sau suốt một thời gian dài nghỉ ngơi, gần đây phía studio Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức ra thông báo: “Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay trở lại đóng phim mới trong thời gian tới đây”.

Fan hâm mộ và những khán giả đã từng xem những tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn đều biết rằng kể từ khi vào nghề đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đều đi theo con đường của một diễn viên có thực lực diễn xuất rõ ràng. Bộ phim bom tấn Hoa thiên cốt (花千骨) nổi tiếng vào năm 2015 chính là bộ phim đầu tiên giúp Triệu Lệ Dĩnh khẳng định thực lực và vị trí của mình trong giới giải trí Trung Quốc, và cũng nhờ bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh được fan ưu ái với cái tên “nữ thần”.

Bởi vậy nên fan hâm mộ vô cùng háo hức với thông tin Triệu Lệ Dĩnh sắp quay trở lại tiếp tục tham gia đóng phim. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng “nam thần” nổi tiếng nhất tháng 7 vừa qua - Lý Hiện trong bộ phim đầu tiên mà cô tái xuất sau khi ở cữ sinh con.

Tin tức này ngay lập tức khiến fanrom hai nhà trở nên náo nhiệt, sôi nổi không ngừng. Trước đó, Lý Hiện cũng từng bày tỏ mong muốn hợp tác cùng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trong một cuộc phỏng vấn. Nếu tin tức kia trở thành sự thật, không biết “bạn trai tháng 7” sẽ vui mừng như thế nào?

Triệu Lệ Dĩnh và Lý Hiện đều là những diễn viên hội tụ cả về nhan sắc và diễn xuất, sự hợp tác của cặp đôi này chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Hiện tại, một nguồn tin tiết lộ rằng bộ phim Triệu Lệ Dĩnh - Lý Hiện hợp tác có tên Anh ấy bước đến từ trong ánh lửa (他从火光中走来), trong đó Lý Hiện sẽ vào vai một nhân viên cứu hỏa bình thường.

Cũng không ít khán giả biết rằng, bộ phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng (烈火英雄) mà Dương Tử tham gia làm khách mời ra mắt vào mùa hè năm nay cũng là câu chuyện kể về một nhân viên cứu hỏa. Bộ phim điện ảnh này đã nhận được vô số lời khen của đông đảo khán giả. Phim truyền hình về đề tài cứu hỏa cũng là một đề tài mới mẻ nhưng khá gần gũi trong thời gian gần đây, hi vọng sự kết hợp giữa Lý Hiện và Triệu Lệ Dĩnh sẽ mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho khán giả.

Hiện tại, fan hâm mộ đang tỏ ra vô cùng háo hức với sự hợp tác của cặp đôi này:

- Hai người họ đều là những diễn viên được đánh giá tốt, vừa có nhan sắc lại vừa có diễn xuất, hóng quá đi.

- Hóng, chán nhất mấy bạn nói chỉ có Lý Hiện đóng chung với Dương Tử mới xem, đóng chung với người khác thì không xem. Tôi tuy cũng thích Dương Tử, nhưng đâu phải Dương Tử chỉ có thể hợp tác Lý Hiện đâu, mấy người này toàn fan giả thôi, không xem thì thôi.

- Hóng quá, toàn diễn viên mình thích cả, vừa có diễn xuất vừa có nhan sắc, nhất định đây sẽ là một bộ phim hay.

- Chờ đợi sự hợp tác của nam thần và nữ thần!

Theo thông tin mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay trở lại trong một sự kiện vào ngày 22/8 tới đây và bộ phim đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia sau khi sinh con dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất