Phim Ảnh

Sau Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục 'nên duyên' cùng Dương Dương trong 'Trường tương tư'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nguồn tin lan truyền trên mạng cho biết dự án tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh sẽ là tác phẩm Trường tương tư đóng cặp cùng với tiểu sinh lưu lượng Dương Dương đang thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh không phải một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp, từ một diễn viên chuyên đóng những vai vô danh cho đến một diễn viên nổi tiếng hàng đầu, cô đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều. Khán giả hoàn toàn có thể thấy được tình yêu của Triệu Lệ Dĩnh với nghề diễn xuất. Bằng sự cố gắng nỗ lực của chính mình, gần như mỗi một bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đều nổi tiếng.

Gần một năm, Triệu Lệ Dĩnh dừng các hoạt động để dành thời gian cho việc kết hôn và sinh con. Gần đây, fan hâm mộ vô cùng mong đợi vào tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh.

Dân mạng xứ Trung lại tiếp tục xôn xao với tin tức Triệu Lệ Dĩnh sắp có thêm một bộ phim cổ trang nữa có tên Trường tương tư (长相思). Theo đó, trong bộ phim này, nàng tiểu hoa sẽ vào vai nữ chính, vai nam chính sẽ do Dương Dương đảm nhận.

Trường tương tư là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn pha chút ngược tâm.

Diễn xuất và nhan sắc của Dương Dương cũng khá ổn, đặc biệt tạo hình cổ trang của anh chàng cũng rất hút fan. Tuy nhiên, hiện tại dự án phim truyền hình này vẫn chưa chính thức công bố dàn diễn viên chính. Nếu thực sự diễn viên chính là Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh, thì đây cũng sẽ là một bộ phim hứa hẹn thu hút sự chú ý của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất