Phim Ảnh

'Trần tình lệnh' đăng poster mới của ngũ đại gia thế, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác dẫn dắt 'team nhan sắc đỉnh cao'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần tình lệnh do Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đóng chính vừa phát sóng không bao lâu đã trở nên nổi hơn bao giờ hết. Hôm nay để đẩy thuyền này đi xa hơn, tác phẩm phim này đã cho đang poster của ngữ đại gia thế, tập thể diễn viên chính tập hợp lại.

Ngũ đại gia thế bao gồm Vân Mộng Giang thị, Cô Phương Lam thị, Phong Sơn Ôn thị, Lan Lục Kim thị và Thanh Hà Nhiếp thị.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Đệ tử của Vân Mông Giang thị Ngụy Vô Tiện - một người sống phóng khoáng, tùy hứng nhanh chóng kết bạn cùng Lam Vong Cơ - nhị công tử của Cô Tô Lam Thị, người luôn luôn lạnh lùng, cương trực. Trong cuộc hành tẩu, hai người đã phát hiện người là kẻ chủ mưu độc ác đứng sau hàng loạt các âm mưu.

Tuy nhiên lúc này Ngụy Vô Tiện lại dùng hết sức để bảo vệ các thành viên vô tội của kẻ độc ác khỏi cuộc thanh trừng, trở thành kẻ đối đầu với các gia tộc và mất tích sau cuộc truy quét tại Loạn Táng Cương.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa
Ngụy Vô Tiện xuất hiện trở lại 16 năm sau đó tại Mạc Gia Trang sau khi được Mạc Huyền Vũ hiến xá, tiếp tục cùng Lam Vong Cơ để giải quyết một loạt bí ẩn giết người, cuối cùng tìm ra và đánh bại thủ phạm thực sự.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất