Phim Ảnh

Trải qua hàng loạt scandal tai tiếng, Hoàng Cảnh Du vẫn ngang nhiên 'cướp' vai diễn của Nghiêm Khoan trong phim mới nhờ chống lưng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau thành công rực rỡ của "Điệp vụ biển đỏ", tên tuổi Hoàng Cảnh Du ngày càng chiếm vị thế trong làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng trải qua hàng loạt scandal tai tiếng, vai diễn lẫn tên tuổi xuất hiện của nam diễn viên chẳng hề ảnh hưởng khiến dư luận thắc mắc liệu có thế lực nào đó chống lưng?

Trong Hành động phá băng (破冰行动), Hoàng Cảnh Du vào vai cảnh sát Lý Phi thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Đây là một chiến sĩ công an dũng cảm, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bộ phim đã được khởi quay vào tháng 4 năm 2018, tuy nhiên, ngày 21 tháng 1 mới đây, có cư dân mạng tiết lộ rằng Hành động phá băng trước giờ khởi quay đã có sự thay đổi diễn viên chính một cách rất kỳ lạ. Theo đó, diễn viên chính được ấn định trước đó là Nghiêm Khoan, nhưng trước khi khởi quay lại đổi thành Hoàng Cảnh Du. Sau đó vụ việc này bị khởi kiện, phía đoàn làm phim phải bồi thường 2 triệu NDT (tương đương hơn 7 tỷ đồng).

Được biết, do hai bên đều đã ký kết hợp đồng có liên quan, nhưng do phía đoàn làm phim đơn phương hủy hợp đồng. Cho nên, đoàn làm phim một mặt nói với Nghiêm Khoan rằng do các cơ quan chức năng thẩm tra nên không thể khởi quay, nhưng mặt khác lại đổi vai chính thành Hoàng Cảnh Du và tiếp tục khởi quay.

Sau khi thông tin này được tiết lộ đã nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của cư dân mạng Trung, có cư dân mạng nghi ngờ rằng hành động này là do Hoàng Cảnh Dư dựa vào tư nguồn (chống lưng) của mình để áp đảo Nghiêm Khoan. Đối với nghi vấn này không biết quan điểm của mọi người thế nào?

- Thật á? Nếu là sự thật thì chuyện này hơi ác rồi.

- Tư nguồn quả là lợi hại.

- Những chuyện khác thì không nói, nhưng khoảng cách nhan sắc cũng lớn thật đấy.

- Lợi hại thế á, anh ta làm như thế mà không sợ phản ứng tiêu cực sao? Thật khâm phục.

Tuy nhiên, fan Hoàng Cảnh Du bày tỏ rằng, theo tin tức thì Hành động phá băng rõ ràng được lên lịch khởi quay vào năm 2017, nhưng do việc thẩm tra kịch bản nên kéo dài và không biết được thời gian khởi quay cụ thể. Và diễn viên được ấn định ban đầu cũng yêu cầu mức chi phí 500 nghìn NDT/ngày, do đó đoàn làm phim lựa chọn hủy bỏ hợp đồng và thông báo cho đối phương. Nếu không hủy hợp đồng, trả 500 nghìn NDT/ngày thì đoàn làm phim phá sản sao?

Năm 2017, Hoàng Cảnh Du vẫn đang quay Điệp vụ Biển đỏ, tháng 4 năm 2018 Hành động phá băng mới bấm máy, dàn diễn viên cũng đều thay đổi, do đó việc thay đổi vai chính không liên quan gì đến Hoàng Cảnh Du, càng không tồn tại chuyện áp đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất