Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 4: Yoo In Na đã ghen lồng lộn vì Lee Dong Wook cười với cô gái khác

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 4 của bộ phim lãng mạn Touch Your Heart (Chạm vào tim em) đã lên sóng đúng vào dịp Valentine với những phân cảnh hết sức ngọt ngào. Hãy cùng SAOstar điểm qua những màn phát đường của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na trong phim nhé.

Trong tập 4 của phim Touch Your Heart (Chạm vào tim em), sau khi hiểu rõ nhau qua phiên tòa đầu tiên, Jung Rok quyết định mở lòng hơn và mong muốn chỉ dạy cho Yoon Seo thêm nhiều kiến thức. Cả hai có cuộc hẹn riêng đầu tiên tại giảng đường một trường đại học, Yoon Seo rất vui vẻ tưởng tượng về một buổi hẹn lãng mạn nhưng cuối cùng lại vỡ mộng nhanh chóng. Cuộc hẹn nhanh chóng biến thành buổi giảng luật cấp tốc khô khan khiến Oh Yoon Seo cạn lời và yêu cầu đổi địa điểm “học hành”. Tưởng rằng sẽ khấm khá hơn khi cùng nhau đi xem phim ngoài trời nhưng hóa ra vẫn không thành công vì anh chàng luật sư Kwon Jung Rok chỉ biết tới luật và giảng luật.

Việc liên tục chiếm được sự chú ý cũng như quan tâm từ sếp đã làm cô nàng Yoon Seo mộng mơ về một chuyện tình công sở mới. Jung Rok cũng dần thay đổi bản tính lạnh lùng hơn khi ở cạnh cô gái này. Có thể nói Yoon Seo đã làm tan chảy tảng băng Kwon Jung Rok rồi.

Cả hai có cuộc hẹn cuối tuần cùng nhau.

Cả hai có cuộc hẹn cuối tuần cùng nhau.

Cứ tưởng lãng mạn như thế này.

Nhưng lại vô cùng khô khan vì những điều luật khó nhằn.

Nhưng lại vô cùng khô khan vì những điều luật khó nhằn.

Topstar quyết định đổi địa điểm sang xem phim.

Nhưng tình hình không khấm khá nỗi.

Yoon Seo mơ mộng về mối quan hệ lãng mạn.

Trích đoạn phim.

Trích đoạn phim.

Vì đã khá thân thiết, Jung Rok quyết định cho thư kí của mình gặp mặt cô bạn thân Yeo Reum. Cứ ngỡ nụ cười tỏa nắng của luật sư Kwon chỉ dành riêng cho mình thì Yoon Seo lại nhận về một sự thật đau lòng rằng anh đang cười tươi hơn với một cô gái khác. Cảm giác khó chịu bỗng dâng trào khiến cô nàng vô cớ bực tức với sếp mà ngay cả cô cũng không hiểu vì sao mình lại trở nên như vậy.

Yoon Seo được gặp bạn thân Jung Rok.

Độ thân thiết của cả hai khiến Yoon Seo khó chịu.

Độ thân thiết của cả hai khiến Yoon Seo khó chịu.

Tự dưng lại bực mình vô cớ với luật sư Kwon.

Bị quản lí chỉ điểm là đang ghen bóng gió.

Cả hai tiếp tục đảm nhiệm một vụ kiện mới, lần này là vụ án về một cô gái bị kẻ biến thái liên tục theo đuôi. Tính chất vụ án khá tương đồng với vụ kiện của Yoon Seo trước đây khiến cô choáng váng. Nhờ cậu bạn Se Won tiết lộ, Jung Rok biết được quá khứ hầu tòa của Yoon Seo. Lo lắng cô sẽ vì điều này mà đau buồn, anh quyết định loại cô ra khỏi vụ kiện và tự mình điều tra.

Bản tính bướng bỉnh không cho phép cô nàng Yoon Seo ngồi yên, cô đã đến gặp thân hủ để tìm hiểu thêm về vụ án. Không ngờ cả cô và thân chủ đều rơi vào nguy hiểm khi kẻ biến thái xuất hiện đột ngột. Như dự đoán được tình hình, Jung Rok đã âm thầm đi theo Yoon Seo và xuất hiện đúng lúc giải cứu cô. Một màn anh hùng cứu mĩ nhân thành công lại tiếp tục làm trái tim Yoon Seo rung rinh rồi.

Cả hai đảm nhận vụ kiện mới.

Vụ kiện của thân chủ tương đồng với vụ kiện của Yoon Seo.

Vụ kiện của thân chủ tương đồng với vụ kiện của Yoon Seo.

Se Won tiết lộ về quá khứ hầu tòa của Yoon Seo.

Jung Rok tìm hiểu về vụ kiện trước đây của Yoon Seo.

Jung Rok tìm hiểu về vụ kiện trước đây của Yoon Seo.

Quyết định loại cô khỏi vụ án.

Nhưng Yoon Seo ngang bướng vẫn muốn theo.

Bất ngờ chạm trán tội phạm.

Kịp thời Jung Rok đã đến giải cứu kịp.

Nhờ khoảnh khắc sơ cứu vết thương đầy lãng mạn và ngôn tình mà luật sư Kwon và nàng diễn viên Yoon Seo cứ tương tư về nhau hoài không thôi. Từ những tin nhắn hỏi thăm ngắn ngủi, giờ đây cả hai đã dành nhiều thời gian hơn để nhắn tin cho nhau. Quả là một bước tiến mới trong mối quan hệ của cặp đôi.

Khoảnh khắc “sít” lại gần nhau.

Tim ai cũng rung rinh.

Mối quan hệ được tăng thêm một bậc.

Trích đoạn phim.

Chuyện tình nhẹ nhàng, dễ thương của hai nhân vật chính sẽ tiếp tục ra sao? Liệu khoảnh khắc bên nhau của họ có thật sự sưởi ấm trái tim khán giả như đạo diễn tiết lộ? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Touch Your Heart vào Thứ Tư - Năm tuần sau (20/02/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất