Phim Ảnh

Tống Uy Long có thể thay thế Tiêu Chiến hay sẽ trở thành 'Chu Nhất Long thứ hai'?

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Tống Uy Long có giữ được danh tiếng?

Đạt được danh tiếng với vai diễn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc (Find Yourself/下一站幸福), nam diễn viên Tống Uy Long được coi là có khả năng cao thay thế vị trí Tiêu Chiến trở thành diễn viên “nóng” nhất trong ngành. Cho rằng các ngôi sao có giá trị thương mại cao có thể dễ dàng được thay thế bởi bất kỳ ngôi sao đột phá mới nào hiện nay, điều đó không gây ngạc nhiên khi Tống Uy Long được cho là nhân tố tiếp theo. Với ngoại hình hấp dẫn và diễn xuất tươm tất, nam diễn viên 20 tuổi rất có thể leo lên hàng ngũ những sao Hoa ngữ danh tiếng nếu tình cờ nhận được vai diễn phù hợp trong dự án tiếp theo của mình.

Những cảnh ngọt ngào trong “Trạm kế tiếp là hạnh phúc”.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng hiện đang có những cuộc thảo luận trực tuyến sôi nổi về khả năng liệu Tống Uy Long có duy trì sự nổi tiếng của anh ấy. Một số ý kiến ​​cho rằng Tống Uy Long không thể, vì đã có nhiều diễn viên bỗng vụt sáng thành sao, nhưng không thể trở thành “lưu lượng tiểu sinh”.

Ví dụ, Chu Nhất Long, người trở nên cực kỳ nổi tiếng trong thời gian phát sóng của Trấn hồn cuối cùng đã mất sự quan tâm của người xem sau khi bộ phim kết thúc mặc dù lượng người hâm mộ của anh rất đông đảo.

Khác các diễn viên như Tiêu ChiếnVương Nhất BácLí Hiện, mức độ phổ biến của Tống Uy Long đã giảm đi đáng kể sau khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc kết thúc. Khi các diễn viên đã thay thế nhau như một ngôi sao theo xu hướng, thì thật hợp lý để dự đoán rằng Tống Uy Long sẽ gặp khó khăn trong việc giữ địa vị của mình trước làn sóng nổi lên của rất nhiều ngôi sao mới.

Nhưng, nếu anh ấy tuân theo các bước của Đặng Luân, người phải đối mặt với cùng một vấn đề và giải quyết nó bằng cách tiếp tục đóng nhiều phim truyền hình hơn, thì có hy vọng rằng anh ấy có thể đạt được thành công lớn hơn.

Ngoài ra, phần lớn cư dân mạng tin rằng Tống Uy Long sẽ thay thế Tiêu Chiến vì Tiêu Chiến hiện đang bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi về kiểm duyệt, và tất cả các tác phẩm của anh đã bị hoãn lại. Mặc dù vậy, một số người đã đặt chỗ trước và bày tỏ rằng đó là quá sớm để nói vậy vì Tiêu Chiến vẫn còn các dự án chưa được phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất