Phim Ảnh

Tổng hợp những cảnh quay gây thương nhớ nhất của 'Itaewon Class'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn thích cảnh nào nhất trong suốt 16 tập phim truyền hình Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)?

Bộ phim truyền hình nổi tiếng JTBC Itaewon Class gần đây đã kết thúc vào ngày 20 tháng 3. Bộ phim truyền hình có Park Seo Joon, Kim Da Mi, Yoo Jae Myung, và Kwon Nara là bộ phim có rating cao thứ sáu trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Trên thực tế, tập cuối đã đạt 16,548% tỷ lệ người xem trên toàn quốc, khiến nó trở thành tỷ lệ người xem cao thứ hai trong lịch sử đài JTBC.

Park Saeroyi (do Park Seo Joon thủ vai) luôn xuất hiện đúng thời điểm khi Jo Yiseo có chuyện (do Kim Da Mi thủ vai). Trong cảnh này, anh đến giải cứu cô khi cô phải đối mặt với rắc rối với một tên khốn bạo lực cố gắng làm tổn thương cô. Sau khi Saeroyi đấm vào mặt anh chàng lưu manh, cả hai nắm tay nhau và chạy trốn!

Park Saeroyi (do Park Seo Joon thủ vai) luôn xuất hiện đúng thời điểm khi Jo Yiseo có chuyện (do Kim Da Mi thủ vai) (Tập 4)

Sau khi uống say, Saeroyi kể hết câu chuyện cuộc đời mình cho Yiseo. Saeroyi sau đó thiếp đo và Yiseo tự nhủ: “Anh ấy nói rằng đêm của anh ấy thật cay đắng, nhưng tôi muốn nó thật ngọt ngào. Tôi muốn làm cho cuộc sống của anh ấy trở nên ngọt ngào.” Chỉ Saeroyi mới có thể phá vỡ lớp vỏ cứng rắn bên ngoài của Yiseo.

Sau khi uống say, Saeroyi kể hết câu chuyện cuộc đời mình cho Yiseo (tập 4)

Trong cảnh này, Yiseo gục đầu vào lòng Saeroyi, ngay lập tức tạo ra một bầu không khí thân mật. Khi nhìn thấy vết sẹo của Saeroyi, Yiseo yêu cầu anh giải thích, và cuối cùng, cô biết về tất cả những khó khăn mà anh phải chịu đựng. Yiseo bắt đầu khóc và nghĩ thầm: “Tôi nhận ra tình cảm của tôi dành cho anh ấy là tình yêu”.

Yiseo biết mình yêu Park Saeroyi (Tập 7)

Khi Jang Geunwon hăm dọa Yiseo và cố gắng gây rối với cô, Saeroyi bước vào đúng lúc. Anh nhẹ nhàng vuốt ve mặt cô, điều đó cho thấy cô đã bị Geunwon đánh đập. Bực mình, anh túm lấy cổ áo Geunwon và sẵn sàng tung đòn. Tuy nhiên, Yiseo ngăn Saeroyi đấm Geunwon.

Park Saeroyi không tha thứ cho bất cứ ai bắt nạt Yiseo (Tập 10)
Nhân vật của Yiseo trong phim thực sự là một trong những kiểu như vậy. Sau khi buồn bã tại Saeroyi, người nói với cô rằng anh không có bất kỳ tình cảm nào với cô, Saeroyi đặt câu hỏi tại sao cô lại đột nhiên hành động trẻ con như vậy. Chính tại thời điểm này, Yiseo cuối cùng đã thú nhận: “em yêu anh”.

Yiseo thú nhận “Em yêu anh” với Park Saeroyi (tập 11)

Saeroyi xin lỗi Yiseo vì nghi ngờ khả năng của cô và cảm ơn cô. Nói về điều đó, Yiseo trả lời: “Tôi yêu anh”, khiến Saeroyi mất cảnh giác. Trong khi Saeroyi có thể không nhận ra điều này, nhưng tất cả khán giả của bộ phim có thể đồng ý rằng anh đã phải lòng cô.

Park Saeroyi bị bối rối bởi những lời âu yếm của Yiseo (tập 12)
Saeroyi một lần nữa cảnh báo Yiseo không được thể hiện tình cảm hay nói với anh rằng cô yêu anh. Anh tiếp tục cố gắng giữ khoảng cách và nhắc nhở Yiseo rằng anh không có bất kỳ tình cảm nào với cô. Khi Saeroyi rời đi để gặp Oh Soo Ah, người tình cờ là mối tình đầu của anh, anh bày tỏ cảm giác khó chịu khi để cô một mình. Anh hỏi Yiseo, “Tại sao tôi phải cảm thấy tiếc cho em? Tại sao em phải khiến tôi cảm thấy khó chịu?“. Chính tại thời điểm này, cả Yiseo và người xem đều nhận ra rằng Saeroyi đang bắt đầu yêu Yiseo.

Park Saeroyi tiếp tục bị phân vân với tình cảm của Yiseo (tập 12)

Bạn cảm thấy xao xuyến bởi phân cảnh nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất