Phim Ảnh

Tôn Lệ và Lưu Thi Thi: Hai nàng hoa đán tái xuất

Thu Hương
Chia sẻ

Tôn Lệ và Lưu Thi Thi đều là hai hoa đán xứ Trung vắng mặt trên truyền hình Trung Quốc đã lâu, nay xuất hiện với rating phim "khủng" và cạnh tranh với nhau cực kỳ gay gắt.

Châu Doanh (Tôn Lệ thủ vai) trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Thời gian gần đây, dân mạng rần rần với hai bộ phim gây sốt được phát sóng cùng thời điểm là Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn do Tôn Lệ thủ vai nữ chính và Túy Linh Lung do Lưu Thi Thi đóng vai nữ chính.

Phượng Khanh Trần ( Lưu Thi Thi thủ vai) trong Túy Linh Lung.

Nếu Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn hấp dẫn khán giả bởi cô nàng ngỗ ngược mà giỏi giang, được lòng cả hai vị thiếu gia lừng lẫy đất Kính Dương - Châu Doanh (Tôn Lệ thủ vai) thì thánh vu nữ Khanh Trần trong Túy Linh Lung cũng không kém phần với vẻ đẹp dịu dàng mà đầy ma mị của Lưu Thi Thi. Có thể nói, đây là hai bộ phim được người xem truyền hình săn đón khá nồng nhiệt. Với độ rating siêu bám sát nhau, thiết nghĩ rằng các fan của hai người đẹp chắc chắn sẽ có một cuộc đua rất khốc liệt.

“Bà góa phụ” mạnh mẽ và “Thánh vu nữ” quyền lực

Chỉ với những tập đầu tiên của cả 2 bộ phim người xem đã được chiêm ngưỡng 2 khung cảnh hoàn toàn trái ngược nhau, triều đình thời Thanh với dòng chảy chế độ phong kiến hà khắc cùng chế độ buôn bán cạnh tranh gay gắt, triều đình Ngụy Quốc với sự bảo vệ của Vu tộc. Mỗi bộ phim đều cho khán giả những cảm giác trở về với thời cổ đại Trung Quốc, cùng chuyển thể từ những tiểu thuyết nổi tiếng của văn hóa Trung quốc hai bộ phim này hứa hẹn sẽ là những bom tấn lớn kết thúc phim hè năm nay.

Trọn vẹn nội dung, hài hòa diễn xuất

Sự nghịch ngợm của cô nàng Châu Doanh do Tôn Lệ đảm nhận ở phần đầu Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn mang đến cho khán giả những giây phút hài hước. Thế nhưng không lâu sau đó, niềm vui chưa trọn vẹn thì cô đã rơi vào hoàn cảnh góa chồng đau thương. Người xem không ngừng thương tiếc khi Ngô Sính (Hà Nhuận Đông) qua đời khiến cho Châu Doanh phải gồng gánh cơ nghiệp nhà chồng.

Trong khi đó, Phượng Khanh Trần của Túy Linh Lung lại để lại trong lòng khán giả một ấn tượng sâu sắc về một thánh vu nữ giỏi phép thuật, mưu mô đồng thời cũng cực kỳ si tình với đế vương tương lai “Nguyên Lăng”.

Rating Túy Linh Lung.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn - Túy Linh Lung: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Cả hai bộ phim đều đang chiếm được tình cảm và sự quan tâm của khán giả truyền hình Hoa ngữ. Cả Tôn Lệ lẫn Lưu Thi Thi sở hữu lượng người hâm mộ ổn định, không hề thua kém những ngôi sao truyền hình mới nổi khác.

Rating Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Tôn Lệ.

Mỗi phim nhắm đến một đối tượng khán giả khác nhau, sở thích khác nhau, nhưng hẳn là người hâm mộ đều cảm thấy hài lòng với sự trở lại của hai nàng hoa đán này. Tin rằng với lượt người xem tăng cao cùng sự yêu mến ngày càng lan rộng, Năm ấy hoa nở trăng vừa trònTúy Linh Lung sẽ kết thúc trọn vẹn thay vì có nhiều tranh cãi ở đoạn kết. Bên cạnh đó, khán giả truyền hình Hoa ngữ cũng mong đợi những dự án tiếp theo của Tôn Lệ và Lưu Thi Thi. Hy vọng rằng hai nàng sẽ không “ở ẩn” sau khi phim kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất