Phim Ảnh

Tối nay 'Memories Of The Alhambra' lên sóng, Hyun Bin - Park Shin Hye chia sẻ điểm hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ qua

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp đôi chính của drama "Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억)" đã có những chia sẻ thú vị về dự án mới của mình và kêu gọi khán giả ủng hộ.

Trước buổi ra mắt của bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억) đài tvN, hai ngôi sao chính gồm Hyun BinPark Shin Hye đã tiết lộ những điều họ nghĩ rằng người xem nên mong đợi trong các tập phim tiếp theo. Nam chính bày tỏ sự phấn khích của mình về cốt truyện hấp dẫn, kịch tính của bộ phim, anh nhớ lại: “Ngay từ lúc đầu tiên tôi cầm lên kịch bản 'Memories of the Alhambra', thì nó đã có một sức hút mạnh mẽ đến mức tôi hoàn toàn đắm chìm vào. Cốt truyện của bộ phim sẽ làm cho lòng bàn tay của người xem phải đổ mồ hôi vì mỗi tập mới đều sẽ gợi lên sự tò mò về những chuyện xảy ra tiếp theo”.

Nam diễn viên tiếp tục đề cập đến việc bản thân anh tò mò về việc bộ phim sẽ ra sao sau khi sản xuất, Hyun Bin giải thích: “Về bản chất, có những khía cạnh của dự án này hoàn toàn khác biệt so với những tác phẩm trước đây và chính tôi cũng rất mong đợi để xem sản phẩm hoàn chỉnh của mình. Tôi yêu hi vọng các bạn sẽ dành sự quan tâm và dự đoán cho tập đầu tiên, nó đã thể hiện được công việc khó khăn của toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim”.

Trong khi đó, Park Shin Hye đã chọn “chủ đề bất thường” và “sự kết hợp giải trí của những thể loại khác nhau” như những thế mạnh lớn của bộ phim này, nữ diễn viên chia sẻ: “Ngoài vấn đề bất thường AR (tương tác thực tế ảo) bộ phim, thì cũng có sự kết hợp của nhiều thể loại khác nhau bao gồm hồi hộp, lãng mạn, hành động và kinh dị”. Ngôi sao sinh năm 1990 nhận xét thêm: “Tôi cũng nghĩ rằng kịch bản của nhà văn Song Jae Jung đã kết hợp thành công các thể loại đa dạng này, thực sự rất tốt”.

Park Shin Hye tiếp tục: “Người xem có thể lo lắng rằng chủ đề không quen thuộc, nhưng AR chỉ đóng vai trò liên kết các nhân vật vào cuộc sống của nhau và tạo nên tương tác mà họ không thể tránh khỏi. Do cốt truyện có nhịp độ nhanh, câu chuyện ly kỳ và sự lãng mạn kỳ ảo, người xem ở mọi lứa tuổi và giới tính sẽ có thể thưởng thức bộ phim này”.

Các nhà sản xuất nhận xét: “Memories of the Alhambra' là một sản phẩm chất lượng cao được tạo ra thông qua sự chăm chỉ của một diễn viên, nhà văn và đạo diễn trong suốt một thời gian dài. Các diễn viên đắm mình trong vai diễn của họ bằng một kịch bản chặt chẽ, mạch lạc của nhà văn Song Jae Jung, và đạo diễn Ahn Gil Ho đã chỉ đạo tỉ mỉ và tài tình”.

Theo dự kiến, Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억) phát sóng tập đầu tiên vào tối nay (01/12).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất