Phim Ảnh

'Toàn chức cao thủ' phát sóng, bình luận khen chê chia ra làm hai cực khác nhau

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Toàn chức cao thủ cuối cùng đã phát sóng, rất nhiều người đã đặt nhiều câu hỏi và có trách mắng. Thậm chí có người biết Dương Dương đảm nhận vai Diệp Tu liền đi đốt poster của Dương Dương ngay tại thời điểm đó.

Vào thời điểm biết được Dương Dương vào vai Diệp Tu đã xảy ra khá nhiều chuyện náo động, tuy nhiên sau khi Toàn chức cao thủ bản truyền hình được phát sóng, với đề tài là thể thao điện tử đã trở thành một tâm thế mới.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Nhiều người cảm thấy cách làm phim Toàn chức cao thủ này khá giống với cách quay hình của Tước tích. Tuy nói Tước tích lúc đó sử dụng kỹ thuật 3D và thật hóa con người để làm phương thức diễn xuất. Còn trong lần này, hiện thực và hình ảnh gaming xem giữa, có lẽ sẽ nhận được sự chấp thuận của mọi người nhưng sự yêu thích hay không cũng chia làm hai thái cực khác nhau.

Người hâm mộ phiên bản gốc nói rằng cách thức này thực sự là đang có ý lăng mạ tiểu thuyết, thậm chí nếu không thể nào giữ nguyên như cũ thì cũng nên đổi một cách nào tốt hơn để triển khai hình thức thế giới Vinh Diệu. Đây là một bộ tác phẩm chủ yếu nói về thể thao điện tử cùng với nhiệt huyết, còn nếu nói về những thứ như tình yêu thì thật là không chấp nhận được.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Những người đã rất quen thuộc với tiểu thuyết gốc đều biết rằng tác phẩm này cơ bản không có yếu tố của tình yêu, duy nhất trong đây chỉ có là sự nhiệt huyết giữ anh em với nhau. Ngoài ra là nhân vật Dương Dương đảm nhận trở thành một quản lý trong tiệm net nhưng thực chất đây như một trò cười, được nói là người điều khiển đỉnh cấp trong trò chơi nhưng trong mắt nhiều người, giữa người ủng hộ và người hâm mộ của ngôi sao đó là hai thái cực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất