Phim Ảnh

'Toàn chức cao thủ' tập 7 +8: Đội chơi của Diệp Tu có thêm người mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 7 và 8, tất cả các thành viên trong đội chơi của Diệp Tu gặp mặt, đồng thời có thêm một thành viên gia nhập vào hàng ngũ.

Nhớ lại năm xưa, Du Vân Châu từng học tập tại trại huấn luyện Vinh Diệu và không bao giờ thắng được một ván vì quá căng thẳng mà dẫn đến bệnh suyễn. Xui thay là chơi tệ như vậy nhưng nguồi cùng mình thi đấu trong kỳ thi tiếp theo lại là Diệp Tu. Sau màn thi đấu, Du Văn Châu biết Diệp Tu không dùng hết sức mình và từ đó xem Diệp Tu là đối thủ của mình.

Du Văn Châu đang suy nghĩ về chuyện xưa, đột nhiên Hoàng Thiếu Thiên ôm cây dù thiên cơ đi vào và có sự xuất hiện Diệp Tu. Sau đó Diệp Tu và Du Văn Châu cùng nhau đấu trong thời gian quy định 2 phút 18 giây. May mắn cho Du Văn Châu, nếu có thêm 1 giây chắc chắn sẽ chết dưới tay của Diệp Tu.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Hiện tại, Tiểu Đường mỗi ngày đều cùng Diệp Tu chơi phó bản, chơi đến không màn chuyện bên ngoài, ngay cả cô bạn Trần Quả cũng bị lơ đi. Mắt thấy cô bạn Tiểu Đường bây giờ không để ý đến mình, Trần Quả liền lệnh cho Diệp Tu phải làm cho Tiểu Đường dời mắt khỏi màn hình vi tính.

Trần Quả thẳng thắn nói với Tiểu Đường rằng mình thực sự giận cô nàng vì không quan tâm đến mình và nỗi giận này sẽ không dễ nguôi làm Tiểu Đường cũng “bất lực”.

Kiều Nhất Phàm với chức vụ là kiếm khách và trong đội chơi Vi Thảo vì không thích ứng với sự huấn luyện có cường độ và độ khó, thành tích luôn đứng ở hạng cuối. Đội trưởng Vi Thảo thấy Nhất Phàm không thích hợp nên kêu cậu quay về trại huấn luyện để nâng cao kỹ thuật. Trước khi đi cậu nhắn tin cho cậu bạn thân Anh Kiệt rằng mình sẽ đi khỏi đây.

Anh Kiệt sau khi thấy tin nhắn, chụp ảnh xong nghe thấy đội trưởng bảo chơi trận đấu và chiến với đội của Quân Mạc Tiếu liền nhanh chóng chạy ra kéo Nhất Phàm đi vào. Kiều Nhất Phàm khó khăn mới có được một cái máy để chơi Vinh Diệu nhưng cuối cùng vẫn thua và Quân Mạc Tiếu nói rằng cậu rất thông minh nhưng vẫn có lỗ hỏng.

Kiều Nhất Phàm vào trại huấn luyện và tập luyện tập chung, nhận được lời khen của HLV nhưng HLV nói cậu rằng vẫn không phù hợp trong đội chơi. Nhớ đến lần trước Quân Mạc Tiếu nói mình có lỗ hỏng và biết người đó chính là tiền bối Diệp Tu thông qua đội trưởng, cậu liền tìm ngay Diệp Tu. Sau một màn đấu đôi, Kiều Nhất Phàm phát hiện được nhiều lỗ hỏng của bản thân, không ngừng cám ơn Diệp Tu. Diệp Tu liền trả lời cậu nói muốn tìm mình thì hãy đến tiệm net.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Kiều Nhất Phàm thực sự đã đi tìm Diệp Tu. Trên đường đi cậu may mắn gặp được Bao Tử và được Bao Tử chở đến tiệm net. Đang muốn phóng xe đi, Bao Tử nghe Quân Mạc Tiếu đang ở đây liền đi vào và thực sự gặp được Diệp Tu và cả Tiểu Đường. Diệp Tu nói nhiều lời với Kiều Nhất Phàm và làm cậu suy nghĩ về việc này.

Trần Dạ Huy vì có thù với Diệp Tu nên năm lần bảy lượt lấy đội quân Gia Thế đấu với anh. Vào thành đã gặp phải mai phục và đó là của Trần Dạ Huy. Ngay thời khắc thập tử nhất sinh, Kiều Nhất Phàm đi vào và giúp mọi người dưới sự chỉ huy của đại thần Diệp Tu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất