Phim Ảnh

'Toàn chức cao thủ' tập 5 +6: Gia Thế do Tôn Tường dẫn đội thua cuộc, Diệp Tu tự dẫn dắt nhóm chơi Vinh Diệu phá kỉ lục của Tôn Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 5 và 6, Diệp Tu đoán trước được đội Gia Thế sẽ thua trận và sự thật đã y như lời anh, Tôn Tường sau khi thua trận không tự mình biết sai mà còn khiển trách mọi người. Diệp Tu dẫn dắt nhóm chơi của mình đã thành công phá kỷ lục của Tôn Tường.

Diệp Tu dưới sự “áp bức” của bà chủ Trần Quả đã phải giao quyển bí kiếp chép tay của mình cho Tiểu Đường. Tiểu Đường tuy chê bai nhưng vẫn xem, sau khi xem quyển sổ của Diệp Tu, Tiểu Đường đã có sự tiến bộ khá lớn. Mắt thấy cô bạn sau khi lướt qua quyển sổ liền lên tay, Trần Quả ngay lập tức tò mò đi lấy quyển sổ ngay lập tức.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Lam Hà - đội trưởng đội Lam Khê một mực dán mắt vào máy tính để xem Diệp Tu có nhắn cho mình hay không. Ông trời không phụ lòng người, rốt cuộc đã cho Lam Hà đợi được và anh ta đánh cùng phải đội nhóm của Diệp Tu.

Lam Hà vốn muốn đưa thành tích thắng lợi với thời gian kỷ lục thì bất ngờ bị nhóm của Tôn Tường cuỗm mất. Sau một thời gian nghiên cứu, Diệp Tu phát hiện nếu muốn lập kỷ lục lần nữa bản thân cần có kiếm khách.

Gia Thế và Lam Vũ đã đến trận thi đấu. Tôn Tường dẫn đội, trong vòng đầu đã một mình hạ hết đối phương. Tới phần thi nhóm, Tôn Tường vì tính khí nóng nảy, bị kích động liền tức giận nên đã bị trúng kế của đối phương, dẫn đến cả nhóm thua cuộc. Trần Quả thấy kết quả này liền cảm thấy vui vẻ và cảm thấy Diệp Tu lợi hại khi có thể đoán trước kết quả.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Sau khi thi đấu xong, Hoàng Thiếu Thiên đến tiệm net để tìm Diệp Tu và cả hai đã cùng các tuyển thủ khác cùng chơi phó bản giết zoombie và không ngoài dự đoán của Diệp Tu, cả nhóm đã giành được kỷ lục mới.

Sau phần thi bị thua trận, Tôn Tường mời hết tất cả các thành viên Gia Thế đến họp. Tôn Tường không nhận mình sai, khiển trách đồng đội lúc mình đang một mình đánh tên kia, mấy người lại án binh bất động và đó là lỗi của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất