Phim Ảnh

Tiết lộ cảnh quay trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung Quốc của Hứa Ngụy Châu, Dương Siêu Việt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng đã đăng vài tấm ảnh tiết lộ một cảnh quay trong Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung Quốc, có lẽ không gì đáng nói nhưng trang phục của hai diễn viên chính như đưa người xem vào giai đoạn thập niên 70.

Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung từ lúc bấm máy đã có khá nhiều tranh cải và đa phần xoay quanh cô nàng Dương Siêu Việt. Tuy nhiên sau khi xem qua tác phẩm phim Cực hạn 17, khán giả đã có cái nhìn khác về cô nàng, không qua trường lớp nào nhưng diễn rất đạt. Bản thân Dương Siêu Việt cũng biết rằng mình không thích hợp thể hiện trên sâu khấu nên tài nguyên của cô ấy đều đặt vào chương trình tống nghệ và phim ảnh.

Xem thêm: Kỷ niệm một năm ngày công chiếu 'Hậu cung Như Ý truyện': Thành công của một đại chế tác cung đấu
 

Gần đây, dân mạng Trung đã đăng tải hình ảnh hậu trường của Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung có mặt Hứa Ngụy Châu và Dương Siêu Việt. Bộ phim thần tượng này có lẽ không mấy chăm chút đến trang phục là mấy vì khi vừa đăng hình, nhiều người đã để lại bình luận khá hài. Ví dụ như đây có phải Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản nông thôn hay không, sao nhìn có chút gì đó mang phong cách hai lúa, hay nhan sắc của hai diễn viên thì có đó nhưng mà trang phục này có vấn đề thật,…

Xem thêm: Sau 'Vân tịch truyện', Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn tái hợp trong 'Như ý phương phi'

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất