Phim Ảnh

Tiết lộ bất ngờ về Strong Woman Do Bong Soon: Hoá ra nam chính bị nghi yêu… nam phụ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Không chỉ gây tò mò ở cách xây dựng tính cách nhân vật, Strong Woman Do Bong Soon còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với chuyện tình tay ba độc đáo giữa nữ chính với hai nhân vật nam và hai nhân vật nam với nhau!

Strong Woman Do Bong Soon là dự án mới của nhà đài jTBC, dù chưa phát sóng nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả vì nội dung hấp dẫn. Theo như giới thiệu ban đầu từ nhà sản xuất, bộ phim sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa cô nàng có sức khỏe hơn người - Do Bong Soon (thể hiện bởi Park Bo Young) và hai anh chàng An Min Hyuk và Guk Doo (do Park Hyung Sik và Ji Soo thủ vai).

Poster của bộ phim Strong Woman Do Bong Soon.

Càng gần thời gian phát sóng, nhà làm phim lại càng tung ra nhiều thông tin khiến người hâm mộ “sốt sình sịch”. Cụ thể, mối quan hệ của ba nhân vật không phải chỉ là tình tay ba đơn thuần mà phát triển theo chiều hướng vô cùng rắc rối: trong khi nữ chính thích đơn phương người bạn thanh mai trúc mã Guk Doo và là “oan gia ngõ hẹp” với giám đốc An Min Hyuk thì An Min Hyuk khiến cả ba rối tung bằng cách làm những hành động thể hiện rằng anh thích cả Bong Soo và… Guk Doo.

Strong Woman Do Bong Soon gây ấn tượng bởi câu chuyện tình tay ba có một không hai.

Chính vì vậy, Strong Woman Do Bong Soon không chỉ thu hút khán giả bằng những tình huống thú vị giữa nữ chính với hai nhân vật nam mà còn gây cười bằng những hiểu nhầm giữa nam chính và nam phụ!

Tình tay ba “cổ điển” đáng yêu

Bong Soon là một cô gái có sức khỏe phi thường ngay từ khi sinh ra. Sự mạnh mẽ hơn người của cô nàng này đã được nhà đài “bật mí” bằng những trailer ngắn. Trong đó, Bong Soon dễ dàng đánh gục tên biến thái trên tàu điện ngầm, tung một người đàn ông lên trời trong chớp mắt hay chiến thắng trò vật tay với nam chính chỉ trong… vài giây! Dù mạnh mẽ là vậy nhưng trước mặt anh bạn thân từ nhỏ Guk Doo mà cô thầm thích, Bong Soon luôn phải ép mình tỏ ra dịu dàng, yếu đuối.

Teaser thể hiện sức mạnh vô song của Bong Soon

Cuộc đời của cô nàng thất nghiệp này bước sang một trang mới khi được tuyển làm bảo vệ của An Min Hyuk - con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn, giám đốc công ty game. Min Hyuk là một anh chàng công tử hách dịch, ngạo mạn và không bao giờ chịu tuân theo quy định, chính vì vậy anh là “ông trùm” của những vụ lùm xùm, là chủ đề “hot” mà các phóng viên săn đuổi.

Tuy vậy, nam chính vẫn mang sức hấp dẫn rất riêng của mình. Anh phải chịu bi kịch mà những người thừa kế thường gặp phải: sự ghen ghét, đố kị, hãm hại lẫn nhau từ chính những người anh em ruột thịt. Tính cách cũng như cuộc đời của An Min Hyuk đã thay đổi từ sau khi gặp cô gái thất nghiệp nhưng luôn mạnh mẽ, lạc quan Do Bong Soon, những tình huống thú vị giữa họ hứa hẹn sẽ mang đến gam màu vui tươi, hài hước cho Strong Woman Do Bong Soon.

Nữ chính hạ gục giám đốc của mình chỉ trong vòng một nốt nhạc

Đặc biệt, mối quan hệ rắc rối giữa Bong Soon - Min Hyuk - Guk Doo trở nên độc đáo và đáng yêu hơn khi đặt ba nhân vật trong một hoàn cảnh “éo le”: Một cuộc thảm sát hàng loạt xảy ra trong khu vực sống của họ, kéo chàng cảnh sát chính trực Guk Do. Cô nàng mạnh mẽ Bong Soon và Guk Doo buộc phải “đụng độ” nhau hàng ngày dù không hề muốn. Có thể nói, bộ phim không chỉ gây tò mò bởi hình tượng nhân vật độc đáo mà còn “hút” fan thành công bởi tình huống hiếm gặp này.

Tình tay ba hài hước trong Strong Woman Do Bong Soon

Không chỉ tập trung vào chuyện tình giữa cặp đôi nhân vật chính, Strong Woman Do Bong Soon còn tạo ra tình huống éo le giữa nam chính Min Hyuk và nam phụ Guk Doo. Trong khi Min Hyuk là một chàng công tử nhà giàu ngạo mạn, không tuân theo bất cứ luật lệ nào thì Guk Doo là một người cảnh sát nghiêm túc, chính trực và hết mình vì công lý. Thậm chí, Guk Doo sẵn sàng còng tay những người có địa vị cao trong xã hội nếu họ mắc tội.

Các fans “phát cuồng” khi nhà đài tung hình ảnh Ji Soo trong bộ đồng phục cảnh sát

Không chỉ khác nhau một trời một vực, cặp đôi nam chính - nam phụ này còn có một mối quan hệ “chỉ có trong Strong Woman Do Bong Soon”. Cụ thể, tin đồn “hot” nhất của Min Hyuk là tin đồn cho rằng chàng giám đốc này… gay! Mỗi khi ở cùng cảnh sát Guk Doo, “ông trùm” tin đồn này luôn có những hành động tán tỉnh khiến anh chàng bạn thân Bong Soon không khỏi hiểu nhầm.

Không chỉ cặp đôi chính, nam chính và nam phụ cũng có những tình huống trở trêu thế này!

Sự hiểu nhầm đáng yêu này khiến người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi những tình tiết hài hước của cặp đôi “chẳng giống ai” này. Chính vì vậy, Strong Woman Do Bong Soon trở thành bộ phim nhận được rất nhiều kì vọng ngay từ khi chưa lên sóng. Độc giả hãy đặt lịch trước vào ngày 24/2 sắp tới để đón xem phiên bản Việt hoá của Strong Woman Do Bong Soon tại Vừng TV nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất