Phim Ảnh

'Tiên sinh bơi lội': Nghiêm Vũ Hào - Chàng trai suýt biến Cúc Tịnh Y thành 'nữ phụ đam mỹ' vì quá đẹp đôi với Mike D.Angelo

An An
Chia sẻ

Cao ráo, đẹp trai, body chuẩn, lại có nụ cười tỏa nắng, nam phụ Lam Thiên đang khiến khán giả phát cuồng hơn cả cặp đôi chính Cúc Tịnh Y - Mike D.Angelo trong phim mới - "Tiên sinh bơi lội" (tên tiếng Trung: 游泳先生)

Lên sóng 12 tập đầu tiên trong ngày 5/9 vừa qua, Tiên sinh bơi lội (tên tiếng Trung: 游泳先生) quả không phụ sự kỳ vọng của khán giả, thành tích 100 triệu view sau 24h phát sóng là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút từ bộ phim. Nhưng so với Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) Bạch Vịnh Trạch (Mike D.Angelo), chàng nam phụ Lam Thiên mới đang là nhân vật trung tâm của dư luận.

Lam Thiên tên thật là Nghiêm Vũ Hào, anh sinh ngày 10/4/1994, là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình tài năng. Không chỉ sở hữu chiều cao 188cm, thân hình chuẩn và gương mặt sáng với nụ cười rạng rỡ, Nghiêm Vũ Hào còn là “học bá” với thành tích học tập đáng nể. Nhận được lời mời từ bốn trường đại học danh tiếng, anh quyết định theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó tuân theo ý muốn của ông nội, tạm gác lại việc học diễn xuất để hoàn thành chương trình học tại Cambridge, trở thành quản lý dự án thực tập tại Microsoft Trung Quốc trong kỳ nghỉ hè.

Duyên diễn xuất đến với Nghiêm Vũ Hào một cách tình cờ vào năm 2009, khi gây ấn tượng tại chương trình Face Boys do đài truyền hình Trung Quốc A1 tại Canada tổ chức bởi vẻ ngoài hao hao giống nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho, Nghiêm Vũ Hào chính thức gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi. Sau đó, anh tham gia thêm nhiều chương trình tìm kiếm tài năng và giải trí khác, đạt được khá nhiều thành tích tốt, từ đó lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim. Sau bộ phim thanh xuân vườn trường We are young (2014), anh tham gia vào dự án chuyển thể phim điện ảnh Bong bóng mùa hè trong vai nam thứ Lạc Hi.

Cùng năm, anh tốt nghiệp đại học Cambridge và trở thành thực tập sinh của chương trình Thiên thiên hướng thượng khá nổi tiếng của đài Hồ Nam, năm 2017, Nghiêm Vũ Hào tham gia vào đoàn làm phim Tiên sinh bơi lội, đóng cùng hai thần tượng nổi tiếng Trung -Thái là Cúc Tịnh Y và Mike D.Angelo. Trong vai diễn Lam Thiên, Nghiêm Vũ Hào được đặc biệt chú ý bởi những màn đối diễn đầy “tình cảm” với anh bạn thân Bạch Vịnh Trạch, thậm chí còn khiến nữ chính Tống Trà Trà suýt trượt mất suất nữ chính khi “chen chân” vào giữa câu chuyện tình bạn cảm động của hai chàng bạn thân.

Chắc chắn không ít fan tinh mắt đã nhìn ra được chút “dấu vết” từ trong trailer, khi Lam Thiên ví Bạch Vịnh Trạch với một chiếc boomerang, “cho dù có ném đi xa thế nào, tôi luôn tin cậu sẽ trở lại”. Và quả nhiên, sau 6 tập đầu, người hâm mộ đã được một phen hú hồn khi nhìn Tống Trà Trà thiếu chút nữa đã rơi vào phận “nữ phụ đam mỹ” vì tình bạn gắn bó keo sơn không gì chia cắt được giữa Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên.

Mở đầu bằng vụ lùm xùm khiến chàng trai thiên tài bơi lội, tính tình kiêu ngạo Bạch Vịnh Trạch bị tước bỏ quyền gia nhập đội bơi lớn ở Mỹ. Nhà đầu tư chính cũng rút vốn, sự nghiệp bơi lội vừa có chút thành tích của Bạch Vịnh Trạch đứng trên bờ vực tiêu tan. Là bạn thân, Lam Thiên không ngại uy hiếp cả cha mình, dọa sẽ lấy Tống Trà Trà - người bạn gái cũ có gia cảnh sa sút - để khiến ông phải gánh món nợ thay nhà họ Tống nếu cha Lam Thiên không tiếp tục đầu tư, giúp đỡ cho Bạch Vịnh Trạch.

Không chỉ vậy, Lam Thiên còn trở lại với con đường bơi lội vốn đã bị anh từ bỏ đã lâu, dùng khu resort ông nội để lại, làm thành đội bơi riêng để Bạch Vịnh Trạch có nơi luyện tập, tiếp tục theo đuổi ước mơ bơi lội. Trong khi đó, Tống Trà Trà dù đã mất liên lạc với Lam Thiên từ lâu nhưng luôn âm thầm chờ đợi người yêu ra đi không lời từ biệt sẽ trở lại. Để cắt đứt “cái đuôi” Tống Trà Trà, bố của Lam Thiên nói dối rằng sẽ tổ chức hôn lễ cho hai người, khiến Trà Trà trở thành cô dâu cô đơn trong ngày cưới.

Vì tình cờ gặp gỡ, Trà Trà giữ điện thoại của Bạch Vịnh Trạch, cũng nhờ nó mà phát hiện ra Lam Thiên đã về nước, hơn nữa còn có thái độ lạnh lùng, trốn tránh với quá khứ của cả hai. Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên trong lúc uống say có quay lại video trêu đùa nhau là gay, không may bị ký giả phát hiện, Vịnh Trạch luôn nghi ngờ người muốn bán video ấy cho ký giả là Trà Trà bởi cô là người đã giữ điện thoại của anh. Cũng vì thế, cặp đôi oan gia càng ngày càng “quấn quýt” khó dời, khiến Lam Thiên dù đã quyết tâm từ bỏ Trà Trà cũng phải “ngứa mắt”.

Chị gái Lam Tâm với tham vọng khống chế tập đoàn Lam thị được cử đến khu resort làm quản lý, đồng thời trông chừng không để Lam Thiên và Trà Trà có bất cứ liên hệ nào lại cố tình tuyển dụng Trà Trà, ý đồ “hàn gắn” quan hệ cho em trai với người yêu cũ, để anh bị cha ghét bỏ, bản thân nhân cơ hội thừa nước đục thả câu.

Lam Thiên đúng như ý nguyện của chị gái, dù luôn cố ý làm tổn thương Trà Trà nhưng ngày càng dành sự quan tâm lớn cho cô. Từ một người chỉ biết lo lắng cho Bạch Vịnh Trạch, làm tất cả để bạn thân có thể tiếp tục giấc mơ, không ngại liên hệ với người yêu cũ vốn muốn tránh mặt chỉ vì Bạch Vịnh Trạch đột nhiên xảy ra chuyện… Lam Thiên dần ghen tỵ, khó chịu với sự để ý của Bạch Vịnh Trạch dành cho Trà Trà. Tống Trà Trà cũng bắt đầu thoát ra khỏi sự đau khổ bởi vết thương lòng Lam Thiên gây ra, ánh mắt không chịu khống chế mà luôn hướng về phía Bạch Vịnh Trạch, Bạch Vịnh Trạch cũng dần phát hiện ra tình cảm khác thường của mình với Trà Trà, lại ngại cho bạn thân vẫn chưa dứt tình với cô nên không dám thú nhận.

Tam giác tình yêu đã khởi động, ngoài những phút giây hài hước nhẹ nhàng, Tiên sinh bơi lội càng “hứa hẹn” sẽ đem đến cho khán giả một chuyện tình nhiều nước mắt. Hiện tại bộ phim đã có bản vietsub đến tập 12, trong những tuần tiếp theo sẽ chiếu theo lịch 2 tập/ ngày vào các ngày thứ 4,5,6 hàng tuần. Cùng Saostar đón xem và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất