Phim Ảnh

'Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm' của Hứa Khải và Trương Dung Dung tiếp tục tung poster và trailer mới đầy hứa hẹn

DAO DAO
Chia sẻ

'Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm' của Hứa Khải và Trương Dung Dung tiếp tục tung poster và trailer mới rất hấp dẫn. Phim sẽ chiếu trên iQiyi vào tháng Mười Một này.

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm (Spirit Sword Mountain/ 从前有座灵剑山 ) kể câu chuyện về một nam nhân trẻ tuổi và chính trực tên là Vương Lục (Hứa Khải), người đã trở thành đệ tử trong Giáo phái Hồn Kiếm. Đây là giáo phái yếu nhất và được dẫn dắt bởi một nữ sư phụ tên là Vương Vũ (Trương Dung Dung). Họ chưa trưởng thành và có tính cách nóng nảy. Tính cách mâu thuẫn của họ dẫn đến một loạt các cuộc cãi vã, trước khi châm ngòi cho một cuộc chiếnchống lại khủng hoảng sắp xảy ra và tu luyện để trở thành giáo phái mạnh nhất.

Mặc dù cả hai người họ theo danh phận là sư phụ và đệ tử, nhưng mối quan hệ lãng mạn ngọt ngào bắt đầu nở giữa họ theo thời gian. Kiểu tình yêu sư đồ luyến lãng mạn này đã được sử dụng trước đây trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoa Thiên Cốt đã đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh thành một ngôi sao lớn. Dàn diễn viên phụ cũng rất ấn tượng: Chu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Quách Hiểu Đình, Hợp Văn Tuấn, Quách Tấn An, Cẩm Vinh, Ôn Thăng Hào…

Trong trailer mới phát hành, ta thấy nhân vật Vương Lục của Hứa Khải trẻ trung, phóng khoáng, hoạt bát, có phần kiêu ngạo, lỗ mãng, trẻ con. Mối quan hệ giữa Vương Lục và Vương Vũ là kiểu oan gia, hay động tay động chân với nhau, trông rất hài hước, nổi bật lên sự thiếu thuần thục của cả hai người họ. Theo thời gian, ta thấy rõ Vương Lục ngày càng sở hữu kiếm pháp cao siêu, công lực kinh hồn, có thể xoay chuyển càn khôn. Kiểu nhân vật như thế này rất hay gặp trong các bộ phim kiếm hiệp - huyền huyễn.
Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm sẽ chiếu trên IQiyi vào tháng Mười Một này.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất