Phim Ảnh

'Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm' của Hứa Khải, Trương Dung Dung tung trailer: Tình yêu sư đồ đáng trông đợi!

DAO DAO
Chia sẻ

''Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm'' của Hứa Khải, Trương Dung Dung tung trailer đẹp mắt, phim sẽ lên sóng iQiyi vào tháng 11 này!

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm (Spirit Sword Mountain/ 从前有座灵剑山 ) theo chân một nam nhân trẻ tuổi tuổi và chính trực tên là Vương Lục (Hứa Khải), người đã trở thành đệ tử trong Giáo phái Hồn kiếm. Đây là giáo phái yếu nhất và được dẫn dắt bởi một nữ chủ nhân tên là Vương Vũ (Trương Dung Dung). Họ chưa trưởng thành và có tính cách nóng nảy. Tính cách mâu thuẫn của họ dẫn đến một loạt các cuộc cãi vã, trước khi châm ngòi cho một cuộc chiến đấu chống lại khủng hoảng sắp xảy ra và tu luyện để trở thành giáo phái mạnh nhất.

Mặc dù cả hai là chủ nhân và môn đệ, nhưn mối quan hệ lãng mạn ngọt ngào bắt đầu nở giữa họ. Kiểu tình yêu sư đồ luyến lãng mạn này đã được sử dụng trước đây trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoa Thiên Cốt đã đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh thành một ngôi sao lớn. Dàn diễn viên phụ cũng rất ấn tượng: Chu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Quách Hiểu Đình, Hợp Văn Tuấn, Quách Tấn An, Cẩm Vinh, Ôn Thăng Hào…

Trong trailer mới tung ra, Hứa Khải trông rất anh tuấn, sôi nổi, trẻ con, thậm chí là có phần bộc lộ nộ tính. Còn Trương Dung Dung rất đẹp, Tây, “dừ” hơn Hứa Khải để ra dáng là người chủ nhân giáo phái. Ta cũng có cảm giác trailer mang phong vị của một game online hoặc phim hoạt hình, và trước đây, Thuở xưa có ngọn núi Linh kiếm cũng đã có bản phim hoạt hình.

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm sẽ phát sóng trên iQiyi vào tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất