Phim Ảnh

'Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm': Bộ phim đáng xem của Hứa Khải nhưng không thể gây hot

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tiên hiệp cổ trang luôn là thể loại phim được đông đảo mọt phim Hoa Ngữ yêu thích bởi dẫu sao thì giấc mơ anh hùng và các câu chuyện thần thoại đã đi sâu vào tâm thức khán giả suốt hàng ngàn năm qua.

Bộ phim tiên hiệp đầu tiên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả có lẽ thuộc về Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Nối tiếp thành công của bộ phim này, Hoa thiên cốt cũng nhận vô cùng thành công trong việc ghi dấu ấn với khán giả hâm mộ.

Mùa hè năm nay, thể loại tiên hiệp cổ trang lại tiếp tục trở lại cao trào với thành công vang dội của Trần tình lệnh. Với sự bám sát theo nguyên tác, cộng thêm diễn xuất ưu tú của các diễn viên tham gia trong phim, bối cảnh đẹp, cốt truyện sâu sắc mang đậm văn hoá truyền thống Trung Hoa, Trần tình lệnh được đông đảo khán giả yêu thích và nhận được không ít lời khen từ truyền thông Trung Quốc.

Sau Trần tình lệnh, gần đây lại có một bộ phim tiên hiệp tiếp theo hiện đang được phát sóng và gây sự chú ý của khán giả. Đó chính là tác phẩm Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm (从前有座灵剑山) do hai diễn viên trẻ Hứa Khải Trương Dung Dung đóng chính.

Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng đã từng được cải biên thành phim hoạt hình. Phim kể lại câu chuyện về một chàng trai trẻ tuổi với bản tính chính trực Vương Lục (Hứa Khải) - đệ tử trong Giáo phái Hồn Kiếm. Đây là giáo phái yếu nhất do nữ sư phụ Vương Vũ (Trương Dung Dung) đứng đầu.

Cả hai nhân vật đều chưa thực sự trưởng thành, với tính tình nóng nảy và tính cách mâu thuẫn nhau, giữa họ thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vã, xung đột. Nhưng theo thời gian, giữa họ dần hình thành một mối quan hệ ngọt ngào lãng mạn để rồi họ cùng nhau tu luyện để đưa Hồn Kiếm trở thành giáo phái mạnh nhất.

Chuyện tình sư phụ - đệ tử đã từng được vô cùng yêu thích trong Hoa thiên cốt, và lần này, mối tình thầy trò lại tiếp tục với phiên bản Vương Lục - Vương Vũ trong Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, số lượt phát sóng bộ phim lên đến hơn trăm triệu lượt. Phim đạt 7,4 điểm đánh giá trên Douban với tổng 62% đánh giá 4 sao và 5 sao. Thành tích này thực sự không kém gì so với Trần tình lệnh. Phim được khán giả và fan nguyên tác khen ngợi với độ hoàn nguyên cao và diễn xuất diễn viên khá tốt.

[+4 sao] Bộ phim đầu tiên khiến mình có cảm giác thoải mái, giải toả áp lực sau Xuân hoa thu nguyệt. Hứa Khải quá đẹp trai.

[+4 sao] Đọc xong truyện lại xem phim hoạt hình, xem xong phim hoạt hình giờ được xem phim truyền hình, thực sự hài lòng.

[+4 sao] Vô tình bấm vào phim này, ban đầu thấy Trương Dung Dung cứ thiếu tự nhiên thế nào ấy, nhưng xem được 6 7 tập thì thấy khác hẳn. Trương Dung Dung quá đáng yêu, Hứa Khải thì siêu đẹp trai. Đây đúng là một bộ phim giải toả áp lực căng thẳng.

[+5 sao] Cốt truyện hài hước, nam chính không yêu cầu nhiều về độ khó của diễn xuất, nhưng nam 2 thì cần phải yêu cầu hơn về diễn xuất. Nói chung phim khá hay, mình thích.

[+5 sao] Hài quá, các diễn viên chính đều thể hiện rất tốt. Vừa xem đã thấy buồn cười rồi, phim siêu thích hợp cho ai muốn giải toả stress, Hứa Khải quá đẹp trai, diễn xuất của Trương Dung Dung cũng rất tiến bộ.

[+5 sao] Là fan nguyên tác, mình thấy đoàn phim thực sự có tâm huyết với bộ phim này. Nếu nhất định phải chỉ ra điểm thiếu sót thì đó chắc chắn là đặc hiệu phim.

[+5 sao] Từ tiểu thuyết đến phim hoạt hình rồi phim truyền hình, Linh kiếm tiên giống như một người bạn, một người đồng hành của mình. Bất cứ khi nào cảm thấy áp lực quá lớn, muốn tìm cho mình một chỗ dựa…là mình lại xem phim. Xem phim này cười từ đầu đến cuối, rất tự nhiên rất thoải mái, cảm giác như mình còn rất trẻ và chưa từng bỏ cuộc, cám ơn bộ phim, cám ơn diễn viên.

[+5 sao] Lâu lắm rồi không xem phim hài kịch cổ trang, mình thây rất hay, rất vui. Hứa Khải quá đẹp trai.

Đây được đánh giá là tác phẩm chất lượng, đáng xem của Hứa Khải nhưng khi phim kết thúc lại không thể đạt được thành tích như kỳ vọng. Tuy nhiên, nếu bạn là mọt phim Hoa Ngữ, có thể cân nhắc chú ý đón xem bộ phim này, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất