Phim Ảnh

'Thời gian và em đều thật ngọt ngào': Khán giả mê mẩn dàn diễn viên trẻ có vẻ ngoài xuất sắc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thời gian và em đều ngọt ngào thu hút khán giả không chỉ vì dàn diễn viên trẻ đẹp như Lữ Tiểu Vũ, Tôn Trạch Nguyên,... mà còn có nội dung câu chuyện hay.

Hiện nay ngày càng có rất nhiều phim truyền hình Hoa ngữ hay, hơn nữa thể loại phim truyền hình ngày càng có nét đặc sắc của mình. Không giống với những bộ phim truyền hình học tập của nước bạn, những năm gần đây, phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Anh chỉ thích em,… đều rất ngọt ngào. Hơn nữa tình tiết phim đều rất tốt, tuy dàn diễn viên đều là người mới nhưng khả năng diễn xuất không tệ chút nào. Do đó sau khi đóng những thể loại phim này, những diễn viên này đều nhanh chóng nổi tiếng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Gần đây nhà đài Mango đã cho phát sóng một bộ phim vườn trường ngọt ngào khác mang tên Thời gian và em đều ngọt ngào (时光与你都很甜). Vừa mới nghe đến tựa đề phim đã biết nó ngọt ngào đến mức nào và tin chắc có rất nhiều bạn trẻ đang theo dõi bộ phim này. Bộ phim Thời gian và em đều ngọt ngào kể về câu chuyện ngọt ngào của một cô nàng ngốc nghếch, dễ thương Lâm Tinh Thần và Lục Nhất Bạch - một nam thần học siêu giỏi. Hai vị nam nữ chính gặp mặt nhau, hiểu lầm nhau, thu hút lẫn nhau và cùng nhau viết nên một câu chuyện thanh xuân vườn trường tuyệt đẹp.

Thời gian và em đều ngọt ngào phát sóng từ ngày 14/02

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Bộ phim này vừa phát sóng sau khi phát sóng được 8 ngày thì số lượng người xem đã đạt hơn 300 triệu. Thành tích này rất đáng gờm vì dàn diễn viên đều là những gương mặt mới và không hề có sự xuất hiện của một diễn viên đang nổi tiếng nào. Thời gian và em đều ngọt ngào thu hút khán giả nhờ vào cốt truyện của nó; chỉ cần xem 2 tập phim thôi, bạn sẽ nhanh chóng lọt hố và tiếp tục theo dõi.

Lữ Tiểu Vũ sinh ngày 04/07/2000 tại tỉnh Hà Bắc, là một nữ diễn viên Hoa ngữ. Lữ Tiểu Vũ trong vai Lâm Tinh Thần đã đảm nhận qua một số vai diễn trong các tác phẩm phim ảnh khác, ví dụ như Thời thanh xuân tươi đẹp nhất (青春最好时), Mau đưa anh tôi đi giùm cái (快把我哥带走),… Lữ Tiểu Vũ với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và thanh tân nên rất hợp với các vai diễn vườn trường.

Tôn Trạch Nguyên sinh ngày 18/11/1996 tại Ninh Ba, Chiết Giang. Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên thì anh chàng còn là một ca sĩ trẻ. Tôn Trạch Nguyên trong vai Lục Nhất Bạch đã đóng qua một số phim truyền hình như Không thể ôm lấy em (无法拥抱你), Mau đưa anh tôi đi giùm cái. Đồng thời anh chàng còn tham gia qua chương trình tạp kỹ Minh nhật chi tử mùa 2. Sức hút và độ nổi tiếng của Tôn Trạch Nguyên tốt, vẻ ngoài ổn là điều không cần phải bàn cãi.

Vương Tình từng tham gia vào chương trình tuyển chọn thực tập sinh Sáng tạo 101 nên có được sức hút không nhỏ. Lần này Vương Tình tham gia đóng phim thanh xuân vườn trường đã làm nhiều khán giả trông chờ.

Ngao Thụy Bằng là một diễn viên thuộc thời tân sinh, về mặt diễn xuất tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng tạo hình điển trai trong poster thu hút chính là một điểm cộng lớn cho anh chàng.

Khán giả không mấy quen thuộc với hình ảnh của Lâm Hân Nghi nhưng cô từng đảm nhận vai nữ chính trong Xin chào người bạn phản biện (你好,对方辩友).

Tôn Trấn Dương là một diễn viên tân binh, chỉ nhìn qua tạo hình đã biết menly cỡ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất