Phim Ảnh

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh đăng đàn bày tỏ 'bức xúc', thời gian phát sóng 'Hữu Phỉ' được tiết lộ?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên Hoa Ngữ nhận được sự quan tâm hàng đầu của đông đảo khán giả. Bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau khi sinh con cũng được bàn tán với rất nhiều chủ đề khác nhau.

Gần đây có rất nhiều chủ đề bàn luận xoay quanh bộ phim Hữu Phỉ (有翡), điều này đã ảnh hưởng không ít đến tâm trạng của các diễn viên tham gia trong phim cùng fan hâm mộ.

Chắc hẳn khán giả đều biết rằng, vài ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh đã có những cảm thán về việc cải biên nguyên tác của ekip Hữu Phỉ. Tất cả fan của Triệu Lệ Dĩnh đều biết rằng thần tượng là một nữ diễn viên vô cùng đơn điệu. Bởi vậy nên lần này, khi đích thân Triệu Lệ Dĩnh phải “lên tiếng” bức xúc thì chắc hẳn việc sửa đổi của nguyên tác không phải ở mức độ bình thường.

Kỳ thực, nếu đoàn phim Hữu Phỉ có thể thỏa hiệp về chuyện cải biên này, thì tới sang năm khi Hữu Phỉ lên sóng, chắc chắn rating sẽ không hề thấp. Bởi dẫu sao ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Hữu Phỉ còn có sự tham gia của Vương Nhất Bác - mỹ nam mới nổi của Trần tình lệnh năm nay. Xét về ngoại hình và diễn xuất, cả Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hoàn toàn có khả năng thu hút fan không kém gì Trần tình lệnh.

Bên cạnh đó, Hữu Phỉ còn có sự hiện diện của rất nhiều diễn viên gạo cội như Đổng Tuyền, Hồ Binh… Mấy năm trở lại đây, khán giả rất ít gặp phim mới của Đổng Tuyền, cho nên sự xuất hiện của Đổng Tuyền cũng được coi là một điểm sáng của bộ phim này.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh “bức xúc” về Hữu Phỉ thì gần đây, có thông tin cho rằng thời gian phát sóng của bộ phim này đã được tiết lộ. Theo đó, Hữu Phỉ sẽ chính thức lên sóng ra mắt khán giả vào ngày 27 tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này vẫn chưa được phía đoàn phim xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất