Phim Ảnh

Thời thế đổi thay, 'Ác ma thiếu gia' Hàn Thất Lục đang khiến người hâm mộ bất bình

Phương Thảo
Chia sẻ

Ở phần 2 "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi", sự xuất hiện của người yêu cũ Hàn Thất Lục đã tạo nên nhiều biến cố, hiểu nhầm cho cặp đôi Lục - Hạ. Đặc biệt, thái độ không dứt khoát tình cảm giữa hai cô gái của nam chính khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim chuyển thể đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ khán giả châu Á bởi màu sắc trong sáng, nhẹ nhàng. Xoay quanh mối tình ngọt ngào của cô nàng mạnh mẽ An Sơ Hạ và thiếu gia Hàn Thất Lục, quý hai của bộ phim đã trở nên kịch tính, ngược tâm hơn bởi sự trở lại của Hướng Mạn Quỳ.

Sự xuất hiện của người yêu cũ Hàn Thất Lục đã tạo nên nhiều biến cố, hiểu nhầm cho cặp đôi Lục - Hạ. Đặc biệt, thái độ không dứt khoát tình cảm giữa hai cô gái của nam chính khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

Dễ dàng tha thứ cho Hướng Mạn Quỳ

Quen biết nhau từ nhỏ, Hướng Mạn Quỳ và Hàn Thất Lục vô cùng thân thiết và trở thành người yêu. Trong khi đang hạnh phúc bên nhau, Mạn Quỳ lạnh lùng nói lời chia tay nam chính rồi sang nước ngoài du học với mong muốn được khẳng định bản thân, không phải núp sau cái bóng của Hàn gia. Sự ra đi của cô đã khiến Thất Lục suy sụp, anh trở thành một con người thu mình, khép kín. Vào thời điểm thiếu gia ác ma có tình cảm với Sơ Hạ, Hướng Mạn Quỳ trở về cùng mong muốn được quay lại như xưa với anh.

Đến giờ, Thất Lục vẫn bị ám ảnh bởi lời nói chia tay của Mạn Quỳ

Trong những tập đầu ở quý hai, Hàn Thất Lục thể hiện thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với người cũ. Dù Mạn Quỳ làm gì, nam chính vẫn thẳng thắn từ chối. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến bệnh đau dạ dày của tình cũ tái phát, không những lo lắng, Thất Lục còn đưa cô đến phòng y tế.

Đặc biệt, khi Mạn Quỳ nhập viện, trong lúc Thất Lục và Sơ Hạ tới thăm, người yêu cũ nam chính đã dùng thủ đoạn vờ tự vẫn. Chính hành động này của cô đã làm thiếu gia ác ma mủi lòng, từ đó, anh tha thứ cho Mạn Quỳ và có mối quan hệ tốt đẹp như xưa với cô.

Tuy không ít người xem bức xúc vì thủ đoạn của Mạn Quỳ và sự dễ dàng “mắc bẫy” của Thất Lục, một số ý kiến cho rằng điều này là dễ hiểu bởi tình cảm của hai người rất sâu đậm trong quá khứ.

Chưa “dứt tình” với người cũ

Không chỉ tha thứ cho Hướng Mạn Quỳ, Hàn Thất Lục còn đối xử ân cần, quan tâm và sẵn sàng bênh vực người cũ. Người xem không khỏi bức xúc khi nam chính và Mạn Quỳ hẹn nhau ăn tối, ôn lại kỉ niệm cũ. Đặc biệt, thiếu gia ác ma còn lấy khăn giấy lau miệng cho cô gái này.

Ánh mắt bất lực của An Sơ Hạ trước cảnh tình cảm của hai người.

Bên cạnh đó, khi tất cả mọi người đều nghi vấn Hướng Mạn Quỳ là người đã khiến Sơ Hạ không thể tham gia cuộc thi thiết kế thời trang, Hàn Thất Lục là người duy nhất tin tưởng và đứng lên bảo vệ người yêu cũ.

Trong trailer tập 35, khán giả thể hiện thái độ thất vọng với nam chính khi anh thản nhiên lau bảng, để mặc Mạn Quỳ mắng Sơ Hạ: “Cậu không đáng là bạn tôi”.

Những hành động, thái độ của Thất Lục khiến tất cả các nhân vật cho rằng anh và Mạn Quỳ đã “gương vỡ lại lành”.

Không dứt khoát với An Sơ Hạ

Dù luôn thân thiết, quan tâm đến Mạn Quỳ, nam chính vẫn không dứt khoát với An Sơ Hạ. Thậm chí, Thất Lục mời nữ chính đến ăn tối cùng anh và tình cũ. Điều này khiến Sơ Hạ không khỏi tủi thân, tức giận khi trở thành “kì đà”, chứng kiến hai người nói chuyện thân mật, hành động tình tứ với nhau.

Đặc biệt, ngay sau khi đưa Mạn Quỳ về, Hàn Thất Lục đã kéo Sơ Hạ vào và hôn môi. Tuy đây là nụ hôn chủ động đầu tiên của nam chính, người xem vẫn không cảm thấy hài lòng.

Sự không dứt khoát của nam chính đã khiến những anh chàng yêu thương Sơ Hạ không khỏi bất bình. Trong khi Giang Thần Xuyên “ghét ra mặt” Thất Lục, thì Phong Thiếu cho rằng thiếu gia ác ma không xứng đáng với Sơ Hạ.

Trong khi nam chính chưa dứt khoát với Mạn Quỳ, nam phụ Giang Thần Xuyên luôn hết lòng giúp đỡ, làm Sơ Hạ vui. Ngoài ra, Lăng Hàn Vũ là người bên cạnh, dịu dàng quan tâm nữ chính. Vì vậy, thời gian gần đây, thay vì cặp đôi Lục - Hạ, người hâm mộ chuyển sang ủng hộ nữ chính với các nam phụ, còn Thất Lục quay về với… Hướng Mạn Quỳ.

Giang Thần Xuyên luôn bên cạnh Sơ Hạ

Lăng Hàn Vũ luôn mang vẻ mặt trầm buồn.

Những tình tiết hấp dẫn, gay cấn xoay quanh mối tình tay ba Hướng Mạn Quỳ - Hàn Thất Lục - An Sơ Hạ vẫn đang là mối quan tâm chính của khán giả theo dõi Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi. Vậy điều gì sẽ xảy đến với mối quan hệ của ba người trong những tập tiếp theo? Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim cũng như cập nhật thông tin của những bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất