Phim Ảnh

Thì ra, hôn lễ tháng Mười mới là cái kết thực sự của phim 'Hậu duệ mặt trời'

Phương Thảo
Chia sẻ

Người xem cho rằng đây là cái kết muộn màng nhưng đầy ngọt ngào của "Hậu duệ mặt trời". Nếu tập cuối phim kết thúc bằng hình ảnh cặp đôi chính tham gia đám cưới một người khác, thì hơn một năm sau, hôn lễ vàng chính thức diễn ra một cách "không thể thật hơn"!

Hôn lễ đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khắp Châu Á là đám cưới tháng Mười giữa cặp đôi đình đám được “se duyên” từ bộ phim từng phá vỡ nhiều kỷ lục mang tên Hậu duệ mặt trời: Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện sẽ diễn ra. Trong khi nhiều người hâm mộ trông ngóng từng hình ảnh, tin tức về hôn lễ vàng này, thì không ít khán giả tìm xem lại tập cuối bộ phim và không khỏi thốt lên: “Đây mới chính là cái kết trọn vẹn nhất của Hậu duệ mặt trời!”.

Cuối cùng, “đại úy” đã được về chung một nhà cùng bác sĩ Kang!

Tập cuối Hậu duệ mặt trời bắt đầu bằng hình ảnh đoàn tụ ngọt ngào của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Sau nhiều ngày xa cách, sống trong nỗi đau khổ do nghĩ người yêu không thể trở về, bác sĩ Kang như vỡ òa khi thấy Shi Jin bằng xương bằng thịt. Cũng từ đây, phim chiều lòng người xem bằng hàng loạt cảnh quay lãng mạn, đáng yêu như “ướp đường” giữa cặp đôi chính.

Những cảnh quay ngọt ngào trong tập cuối “Hậu duệ mặt trời”.

Tuy nhiên, dù ngọt ngào, lãng mạn, nhân vật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ dừng ở mối quan hệ người yêu. Nhớ lại cảnh quay bên hồ câu cá, để dỗ bạn gái vào nằm cùng mình trong lều, Yoo Shi Jin đã phải “tốn công tốn sức” thế này: “Em có biết một năm anh phải hành quân bao nhiêu lần không? Em có biết anh đã phải nhốt ở nơi chỉ toàn lũ đàn ông tóc ngắn trong bao lâu không hả? Trời thì lạnh, cá cũng không bắt được con nào. Em có muốn vào trong đó nghỉ một chút không? Mà vừa hay, chỉ có mỗi một phòng đúng không?”.

Shi Jin nũng nịu dỗ người yêu vào nằm cùng trong lều.

Hậu duệ mặt trời khép lại bằng một đám cưới, nhưng không phải là đám cưới giữa cặp đôi Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon. Thời điểm ấy, nam chính vẫn ít nhiều “khốn đốn” khi dò hỏi lúc nằm sát bên người yêu: “Bao giờ thì chúng ta được tiến thêm bước nữa đây?”, còn cô nàng thì lạnh lùng: “Không phải là bây giờ”. Không có hôn lễ như mơ trong phim, nhưng “cặp đôi vàng” đã thực hiện hóa chúng ở ngoài đời. Cuối cùng, khi tình cảm từ trên màn ảnh nhỏ đến cuộc sống thực thăng hoa, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức về chung một nhà. Điều đó khiến vị “đại úy” không giấu được niềm hạnh phúc: “Tất nhiên bây giờ tôi là người hạnh phúc nhất thế giới rồi. Vì có cô ấy nên tôi là người hạnh phúc nhất”.

Cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau.

Đã đến lúc “bác sĩ Kang” nói rằng: “Tôi đã kết hôn” trên sóng truyền hình!

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn, tập cuối Hậu duệ mặt trời còn gây ấn tượng bởi các tình huống hài hước, dở khóc dở cười. Quá nhiệt tình tham gia cổ vũ nhóm nhạc nữ xinh đẹp, Yoo Shi Jin bị lên sóng truyền hình và khiến bác sĩ Kang Mo Yeon ghen tuông. Do đó, cô nàng “trả đũa” bằng cách khi xuất hiện trên chương trình TV, cô tự tin trả lời phỏng vấn: “Tôi vẫn chưa có bạn trai, do bận quá ấy mà”.

Phản ứng này của người yêu khiến Yoo Shi Jin muốn… “phát điên”: “Chưa có bạn trai ấy hả? Vì bận quá ấy hả? Thế còn anh, anh là cái gì của em”. Đáp lại bạn trai, Kang Mo Yeon lém lỉnh: “Bởi vì bạn trai em cũng hay lên truyền hình chơi như là chưa có bạn gái ấy, nên em cũng quyết định như vậy. Em cũng hay xem truyền hình lắm, nhất là các chương trình có nhóm nhạc nữ ấy”.

Chi tiết này khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú. Giờ đây, không thể hài hước đùa rằng: “Tôi vẫn chưa có bạn trai, do bận quá ấy mà” nữa, Song Hye Kyo đã cần trả lời: “Tôi là bà xã của Song Joong Ki”. Ngược lại, chàng “đại úy” có lẽ không dám thể hiện tình yêu với các nhóm nhạc nữ nữa rồi, minh chứng là những phát ngôn trên truyền hình thời gian gần đây về vợ anh đều ngọt đến “tan chảy”: “Giờ đây, tôi đã có một người phụ nữ để bảo vệ trong suốt phần đời còn lại của mình”.

Nội dung bên trong thiệp cưới của bộ đôi quyền lực làng giải trí Hàn Quốc.

Vẫn là lời thề hẹn, nhưng chúng sẽ được chứng kiến bởi những người thân yêu!

Ở tập cuối Hậu duệ mặt trời, dù không có đám cưới như mơ của cặp đôi chính, khán giả vẫn thỏa mãn bởi khoảnh khắc thiêng liêng giữa Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon. Cùng nhau ngôi bên bờ biển, họ cùng thề hẹn: “Vì kiếp này đã cứu nước nên kiếp sau sẽ tiếp tục gặp người con gái như em đó. Nếu em bảo không thích gặp lại thì anh có tin không? Nhất định phải gặp lại nhau đấy nhé. Kiếp sau ấy!”, “Hứa rồi đó”,…

Họ cùng nhau thề hẹn và trao những nụ hôn.

Giờ đây, chưa biết trước sẽ còn có thể gặp lại nhau ở kiếp sau hay không, nhưng họ đã có thể đến bên và yêu nhau ngoài đời. Không những thế, những lời thề hẹn không chỉ là của riêng hai người, Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ cùng nhau hẹn ước trăm năm trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, 300 vị khách mời trong đám cưới thân mật, và nhận hàng ngàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Nếu tập cuối “Hậu duệ mặt trời” là hình ảnh cặp đôi đi cùng nhau dự đám cưới, thì giờ đây, đã đến lúc họ thề ước trước gia đình, bạn bè,…

Cùng tưởng tượng đứa bé có ngoại hình được pha trộn giữa mỹ nhân này…

…và chàng trai này.

Người xem cho rằng đây là cái kết muộn màng nhưng đầy ngọt ngào của Hậu duệ mặt trời. Nếu tập cuối phim kết thúc bằng hình ảnh cặp đôi chính tham gia đám cưới một người khác, thì hơn một năm sau, hôn lễ vàng chính thức diễn ra một cách “không thể thật hơn”! Chắc chắn rằng, khán giả sẽ yêu thích cái kết muộn nhưng chân thực, đẹp đẽ như mơ này. Bởi lẽ, đến đây, Hậu duệ mặt trời vẫn chưa khép lại, vẫn còn những câu chuyện đẹp đằng sau: về cuộc hôn nhân hạnh phúc, về nàng công chúa hay hoàng tử mang vẻ đẹp của cả Song Joong Ki, Song Hye Kyo - một “hậu duệ” đẹp hơn mặt trời!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất