Phim Ảnh

Thị đế Trần Triển Bằng chính thức 'đón nàng về dinh' vào tháng 10/2018

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, thông tin Trần Triển Bằng sẽ kết hôn cùng Đơn Văn Nhu khiến không ít người hâm mộ xôn xao. Vào tháng 10 tới đây, cặp đôi sẽ chính thức cử hành hôn lễ.

Trần Triển BằngĐơn Văn Nhu bị phóng viên bắt gặp qua lại với nhau vào tháng 3/2017. Nhưng khi được hỏi về tin đồn này, Trần Triển Bằng liên tục phủ nhận, anh tiết lộ rằng cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Đến tháng 6/2017, cặp đôi mới chính thức thừa nhận mối quan hệ trước truyền thông.

Hình cưới đẹp lung linh của cặp đôi.

Sau gần 2 năm hẹn hò và tìm hiểu, cuối cùng cả hai đã chịu công bố tin vui. Tiệc cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào ngày 13/10/2018 tại Hong Kong's Four Seasons Hotel. Vợ Trần Triển Bằng - Đơn Văn Nhu là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2016. Được biết Đơn Văn Nhu kém anh 13 tuổi.

Dù cách nhau đến tận 13 tuổi nhưng Trần Triển Bằng và Đơn Văn Nhu không có khoảng cách về nhan sắc.

Nhan sắc xinh đẹp của Đơn Văn Nhu.

Trước đó, Trần Triển Bằng và cả Đơn Văn Nhu vướng phải không ít rắc rối trong khoảng thời gian quen nhau. Thời điểm cả hai bị bắt gặp hẹn hò, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân vẫn chưa lắng xuống, cộng thêm Đơn Văn Nhu từng bị gắn mác “Nữ hoàng tin đồn” trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2016, vì vậy nhiều nguồn tin cho hay mẹ của anh không chấp nhận cô con dâu này.

Cặp đôi cùng ra ngoài ăn cơm cùng với mẹ của Trần Triển Bằng.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dọn về sống chung và ra mắt gia đình, có lẽ mối quan hệ của cả hai đối với phụ huynh không như báo chí đưa tin. Trần Triển Bằng sau khi ổn định sự nghiệp đã bắt đầu suy nghĩ về gia đình riêng của mình. Anh hứa sẽ dành hết phần đời còn lại để chăm sóc cho vợ. Cặp đôi cũng chia sẻ hi vọng sẽ nhanh chóng có em bé.

Bố mẹ đều đẹp như thế này, sinh con ra chắc hẳn sẽ rất đáng yêu!

Trước khi kết hôn, Trần Triển Bằng cũng đã huỷ theo dõi hết các đồng nghiệp nữ mà anh từng hợp tác. Hành động này của anh khiến một số người tán dương vì anh biết nghĩ đến cảm xúc của bà xã tương lai, nhưng ngược lại một số người hâm mộ cũng cho rằng hành động này là không cần thiết.

Trần Triển Bằng là diễn viên đã có hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí từ TVB sang ATV. Sau đó, anh quay về TVB và được lăng xê lên hàng tiểu sinh và đoạt Thị đế trong lễ trao giải TVB 2016 trong bộ phim Thành trại anh hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất