Phim Ảnh

The Walking Dead: Phần phim rời của Rick Grimes xoay quanh thuốc chữa bệnh zombie

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Rick Grimes, nhân vật chính của series The Walking Dead, sắp có 3 phần phim rời, trong đó sẽ giải thích cho căn nguyên và thuốc chữa của dịch bệnh zombie

Trailer The Walking Dead mùa 10

Các fan đều đã biết, nhân vật Rick Grimes do nam diễn viên Andrew Lincoln thủ vai đã rời series The Walking Dead kể từ giữa mùa 9, và sắp tới, nhân vật này sẽ có cho mình một phần phim riêng 3 phần. Tuy nhiên, chi tiết về cốt truyện tới thời điểm này vẫn chưa được AMC hé lộ.

Lần cuối cùng mà nhân vật này xuất hiện trên màn ảnh là lúc anh bắn nổ cây cầu, khiến cả đàn xác sống bỏ mạng. Tuy nhiên, chính anh cũng đặt bản thân mình vào nguy hiểm. Sau đó, Rick được chiếc trực thăng của một tổ chức bí ẩn đến đón, nhờ vào sự thỉnh cầu của Jadis. Tuy nhiên, họ đã đưa anh đi đâu, và vì sao anh không trở về nhà trong suốt khoảng thời gian 7 năm. Liệu có nhiệm vụ nào còn quan trọng hơn cả gia đình của anh?

Có một giả thuyết vô cùng phù hợp cho những điều mà anh đã làm trong suốt thời gian qua. Theo nhiều nguồn tin cho biết, 3 phần phim riêng của nhân vật Rick Grimes sẽ xoay quanh việc anh tìm kiếm thuốc chữa cho dịch bệnh của các zombie.

Nguồn tin đã cho biết, hiện tại Rick đang ở tại doanh trại bí mật, nơi có phòng thí nghiệm và họ đang cố gắng để có thể tìm ra cách chữa căn bệnh có thể quét sạch dân số thế giới này. Tiếc rằng đó là tất cả những điều mà nguồn tin cho hay. Nhưng so với những diễn biến đang xảy ra trong series, thì khả năng điều này trở thành sự thật là rất lớn.

Chiếc điện thoại được Michonne tìm thấy

Michonne, người vợ của Rick chính là nhân vật tiếp theo rời cuộc chiến giữa các cộng đồng người sống và nhóm Whisperer. Sau khi thất bại trong công cuộc tìm vũ khí và đạn dược, Michonne vô tình tìm được một thứ khác còn quan trọng hơn, đó chính là manh mối Rick Grimes vẫn còn sống. Vậy nên cô đã phải chia tay những người bạn của mình để lên được tìm kiếm Rick.

Hiện tại, series đã được chiếu đến mùa 10 tập 13. Dự kiến, tập cuối sẽ là tập 15, được ra mắt khán giả vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất