Phim Ảnh

'The Walking Dead': Norman Reedus tuyên bố đốt luôn series phim nếu Daryl chết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn với Conan O'Brien, diễn viên Norman Reedus đã hùng hồn tuyên bố, nếu nhân vật Daryl của anh trong "The Walking Dead" chết, anh sẽ đốt luôn cả series phim.

Có vẻ như Norman Reedus không hề muốn nhân vật Daryl của mình phải hy sinh trong loạt phim The Walking Dead đình đám. Hiện tại, thương hiệu phim đã kéo dài đến tận mùa 10, với sự xuất hiện cũng như rời đi của vô số các nhân vật khác nhau. Ngay từ những tập đầu tiên, cái chết đã bao trùm tất cả, và rất ít người có thể sống sót qua suốt mười mùa của loạt phim.

Daryl chính là một trong những nhân vật nổi tiếng, quan trọng, và cũng được yêu thích bậc nhất trong phim. Chiếc nỏ dường như đã trở thành hình ảnh thương hiệu của nhân vật này, cũng như nét đặc trưng của những người còn sống sau đại dịch zombie quét tan cả thế giới.

Chiếc ná theo anh từ mùa 1….

…đến tận mùa 10.

Sau khi Andrew Lincoln rời bộ phim vào mùa 9, Norman Reedus chính là người đã đảm nhiệm vai trò dẫn dắt những người còn sống trong xuyên suốt phần còn lại của mùa 9 và mùa 10. Các fan ví Daryl như là một nhân vật bất tử, không thể bị giết bởi cả những zombie và những mối đe dọa khác.

Tuy nhiên, điều này đã bị thay đổi ít nhiều, khi trong tập phim Stalker, anh đã suýt phải đối mặt với tử thần bởi trận chiến với Alpha cùng nhóm Whisperer. Nếu không nhờ Lydia, chắc chắn Daryl đã phải bỏ mạng.

Trận đánh giữa Daryl và nhóm của Alpha.

Khi các fan đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của nhân vật này, thì trong một cuộc phỏng vấn gần đây với O' Brien, nam diễn viên Norman Reedus đã khiến tất cả mọi người an lòng, khi anh bàn về tương lai của nhân vật này.

Khi Conan nhận xét về nhân vật Daryl cũng như cách mà anh có thể sống sót được lâu như vậy, Norman đã trả lời: “Tôi cũng không hiểu sao mà Daryl được như vậy luôn. Nhưng nếu nhà sản xuất nói với tôi tập phim tiếp theo sẽ là tập cuối của nhân vật này, thì tôi sẽ đốt hết cái tòa nhà đó luôn.”

Đoạn phỏng vấn giữa Norman Reedus và Conan.

Công bằng mà nói, nếu The Walking Dead thiếu vắng Daryl của Norman, chắc chắn rating của bộ phim sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Có vẻ như nam diễn viên sẽ gắn bó với nhân vật này cho đến khi series phim kết thúc, hay chí ít là hết trận chiến với phe Whisperer.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất