Phim Ảnh

The Walking Dead: Những lời cuối của Danai Gurira khi rời bộ phim

Theo ComicBook
Chia sẻ

Nữ diễn viên Danai Gurira, người đảm nhận vai diễn Michonne đã chính thức nói lời chào tạm biệt với series The Walking Dead

Trailer mùa 10 The Walking Dead

Trong tập phim mới nhất của series The Walking Dead, các fan đã phải chứng kiến một trong những phân cảnh giàu tình cảm nhất, nhưng đồng thời cũng là lời chào tạm biệt của một nhân vật vốn đã trở thành biểu tượng của bộ phim.

Danai Gurira

Nhân vật Michonne do Danai Gurira thủ vai

Nhân vật Michonne của nữ diễn viên Danai Gurira đã có tập phim cuối cùng của mình, và dẫu đau lòng, thì đây là điều mà các fan biết trước rằng sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. Về phía Danai Gurira, cô cũng đã đăng tải trên trang cá nhân mình lời cảm ơn với tất cả những người đã đồng hành cùng cô trong quãng thời gian vừa qua.

Michonne và Rick là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong TWD

“Liệu một người có thể vừa cảm thấy hạnh phúc đong đầy, vừa cảm thấy vô cùng buồn bã hay không? Việc nói lời tạm biệt với vai diễn Michonne là một trong những điều khó khăn nhất mà tôi từng phải quyết định. Tôi thật sự biết ơn lòng tốt và tình yêu thương mà tôi đã nhận được trong suốt những ngày qua.”

Tấm ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân kèm lời chào tạm biệt

“Có cơ hội được tham gia vào câu chuyện, lớn lên cùng câu chuyện với vai diễn Michonne là một trong những đặc quyền tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi. Chính những fan của series Walking Dead, những người đã ủng hộ cho nhân vật và câu chuyện mà chúng tôi đã mang đến màn ảnh rộng, đã khiến cho chuyến hành trình của tôi trở nên tuyệt vời đến như vậy. Nhận được quá nhiều tình cảm của mọi người thật sự vô cùng có ý nghĩa đối với tôi.”

Michonne đang mang thai đứa con của Rick

“Cảm ơn tất cả những người bạn, người đồng nghiệp thật tuyệt vời trong bộ phim. Tôi đã có được sự vinh dự để cùng mọi người viết nên câu chuyện này. Các bạn toàn là những người vô cùng tuyệt vời. Tôi rời đi, nhưng trong thâm tâm tôi luôn biết rằng thật sự vô cùng khó để có thể tìm được sự kết nối như những gì tôi đã nói. Mọi người luôn ở đó vì tôi, chúng ta đã luôn hợp tác với nhau để có thể theo đuổi câu chuyện một cách trọn vẹn và nuôi dưỡng nó bằng tình yêu thương đong đầy.”

” Niềm an ủi mà tôi có, chính là toàn bộ gia đình tuyệt vời này. Từ Andy Lincoln, cho đến tất cả các fan trung thành nhất, tất cả các bạn đều là một phần của gia đình #TWD, và bản thân tôi cũng vô cùng tự hào khi được là một phần trong gia đình này. Tôi biết chúng ta sẽ không dừng lại, thay vào đó, chúng ta sẽ tiếp tục lớn mạnh cùng nhau trên vô vàn những chuyến hành trình khác nhau. Chúng ta đã thật sự được gắn kết với nhau, chính vì thế, tình cảm này sẽ không bao giờ kết thúc.”

Sau khi Rick biến mất, Michonne là người dẫn dắt Hilltop, đồng thời nuôi dạy đứa con gái Judith của anh

“Cảm ơn tất cả vì những video, những đóng góp, và cả những tin nhắn chan chứa tình yêu thương mà mọi người đã gởi đến tôi, để cho tôi biết rằng nhân vật Michonne có ý nghĩa đối với mọi người đến thế nào. Tất cả mọi thứ đã khiến bản thân tôi trở nên trọn vẹn hơn nhiều, nhất là trong khi thế giới đang phải đối diện với một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Tôi chẳng thể nào thể hiện hết được tình yêu thương và sự biết ơn đến với mọi người qua những lời này.”

Nguyên văn bức thư được cô đăng tải

Michonne do Danai Gurira đảm nhận đã là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng của series The Walking Dead. Lần đầu Michonne được giới thiệu đến màn ảnh nhỏ là trong tập 13 của mùa 2. Đến nay, cô đã đồng hành cùng những người sống sót đến tận 8 mùa.

Lần đầu xuất hiện, Michonne vẫn còn mang theo 2 con xác sống đã bị chặt tay

Dự kiến, tập cuối trong The Walking Dead mùa 10 sẽ được phát hành vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất