Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10 sẽ kết thúc sớm chỉ với 15 tập

Theo Screenrant
Chia sẻ

Với những ảnh hưởng to lớn của virus Corona đến với quá trình sản xuất, mùa 10 của series The Walking Dead buộc phải kết thúc sớm hơn dự định

Trailer mùa 10 series The Walking Dead

Sắp tới, mùa 10 trong series phim xác sống đình đám của đài AMC, The Walking Dead, sẽ kết thúc một cách vô cùng chóng vánh. Mức độ lây lan nhanh chóng của virus Corona đã khiến cho rất nhiều phim phải chật vật, và The Walking Dead chắc chắn không phải là ngoại lệ.

Hiện tại, tất cả các bộ phim dài tập ở nước ngoài đều đang tạm ngưng quá trình sản xuất và ghi hình. Một vài dự án phim, nếu may mắn có đủ trang thiết bị, thì vẫn có thể tiếp tục quá trình chỉnh sửa trong thời gian ekip làm việc tại nhà. Tuy nhiên, rất nhiều series khác lại không may mắn đến vậy.

Thương hiệu The Walking Dead đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự lây lan của virus Corona. Trước đó, đã có thông tin rằng phần phim rời The Walking Dead: World Beyond sẽ bắt đầu ra mắt vào ngày 12/4, cùng thời điểm với tập cuối của mùa 10. Tuy nhiên, AMC đã dời lịch chiếu bộ phim này vào cuối năm nay.

Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ đến khiến các fan buồn, thì giờ đây, mùa 10 của series đã bị giảm thời lượng từ 16 xuống chỉ còn 15 tập. Ngoài ra, tập 13 cũng bị dời đến tận tháng 4. Trên Twitter chính thức của bộ phim, The Walking Dead on AMC, đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình trạng mà họ đang phải đối mặt.

“Sự tác động từ những sự kiện hiện tại đang khiến mọi thứ trở nên bất khả thi để có thể hoàn thành được xong quá trình hậu kì của tập cuối trong mùa 10. Vậy nên The Walking Dead 10 sẽ kết thúc với tập 15 vào ngày 5/4 tới. Những sự kiện trong tập phim cuối sẽ được ra mắt trong một tập đặc biệt được ra mắt vào cuối năm nay.”

Điều này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Dự kiến The Walking Dead mùa 11 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nhưng với việc bị dời lịch như vậy, chắc chắn các fan sẽ phải đợi đến năm 2021 thì mới có thể theo dõi tiếp những diễn biến của câu chuyện.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất