Phim Ảnh

'The Secret Life of My Secretary' tập 3-4: Kim Young Kwang xem mắt nhầm người, trót yêu Jin Ki Joo?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 và 4 (tức 5,6 - 7,8) của bộ phim truyền hình lãng mạn The Secret Life of My Secretary (Yêu từ cái nhìn đầu tiên) đã lên sóng cùng những tình tiết hài hước mới xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua nội dung chính của tập phim nhé.

Sau khi nhận được lời thỉnh cầu quay lại vị trí thư ký ở tập trước của The Secret Life of My Secretary (Yêu từ cái nhìn đầu tiên), Jung Gal Hee (Jin Ki Joo) quyết định chấp thuận trở lại công việc kèm theo một danh sách điều kiện với giám đốc Do Min Ik (Kim Young Kwang). Giờ đây cô không còn là cu li riêng cho giám đốc nữa mà là một thư ký thực thụ với các quyền lợi đáng được hưởng. Dù rất bất bình Min Ik vẫn buộc phải chấp thuận vì anh hiện tại thật sự cần sự trợ giúp của thư ký thân thiết.

Mặc dù có nhiều điểm nghi ngờ giữa Ki Dae Joo và hung thủ ám hại mình nhưng Min Ik vẫn chọn cách tin tưởng cậu bạn thân. So với những bằng chứng thiếu sát thực kia Min Ik tin rằng Dae Joo sẽ không cố ý hãm hại mình. Thế nhưng, để giữ lại cho mình sự an toàn cuối cùng Min Ik vẫn không tiết lộ về căn bệnh của mình cho bạn thân.

Gal Hee trở về công việc với một bài điều kiện dài.

Cô giờ đây không còn là một cu li của giám đốc nữa.

Dù khó chịu Min Ik vẫn phải chấp nhận.

Dù khó chịu Min Ik vẫn phải chấp nhận.

Cuối cùng Gal Hee cũng được sống như một thư ký bình thường.

Ki Dae Joo có mối liên hệ mờ ám với hung thủ ám sát Min Ik.

Ki Dae Joo có mối liên hệ mờ ám với hung thủ ám sát Min Ik.

Nhưng Min Ik vẫn chọn tin tưởng bạn thân.

Nhưng Min Ik vẫn chọn tin tưởng bạn thân.

Trong tập phim The Secret Life of My Secretary (Yêu từ cái nhìn đầu tiên) này, vì quyền lợi thông gia mẹ Do Min Ik sắp xếp cho anh có buổi xem mắt cùng Veronica Park con gái của chủ tịch phòng tranh. Thế nhưng sự nhầm lẫn tai hại của Veronica đã dẫn đến việc cô xem mắt nhầm Ki Dae Joo thay vì Min Ik. Mặc dù thế cô lại trót phải lòng Dae Joo một cách nhanh chóng và giao lại tình huống khó xử bên phía Min Ik cho Gal Hee giải quyết. Ban đầu Gal Hee rất muốn nói sự thật cho giám đốc nhưng chính anh lại nhầm lẫn cô với cô nàng được xếp xem mắt. Hóa ra chỉ cần thay đổi phong cách và trang điểm khác đi Do Min Ik đã không thể nhận ra Gal Hee được nữa. Căn bệnh mù mặt của anh chàng chỉ có thể nhận ra hình dáng cũ đã khắc sâu vào tâm trí.

“Đôi khi một phút có thể thay đổi tất cả…”

Jung Gal Hee giờ phút này lại nổi lên lòng ham muốn được trải nghiệm những thứ hào nhoáng mà cả đời cô mơ ước. Cô cũng muốn một lần được sếp đối đãi nhẹ nhàng như bao người con gái khác thế nên đã chọn cách giả dạng Veronica. Một chuyện tình nhầm lẫn tai hại bắt đầu mở ra.

Mẹ Do Min Ik vì quyền lợi thông gia mà sắp xếp cho con đi xem mắt.

Mẹ Do Min Ik vì quyền lợi thông gia mà sắp xếp cho con đi xem mắt.

Min Ik không thể nhận ra Gal Hee.

Cô nàng bị hấp dẫn bởi những thứ hào nhoáng và muốn được sếp quan tâm.

Cô nàng bị hấp dẫn bởi những thứ hào nhoáng và muốn được sếp quan tâm.

Quyết định lợi dụng căn bệnh của anh để gia dạng thành Veronica xem mắt.

Nhầm lẫn ở buổi xem mắt - Trích đoạn The Secret Life of My Secretary (Yêu từ cái nhìn đầu tiên)

Đôi bên tiến hành xem mắt song song, dù đã lỡ phóng mình theo lao vì lời nói dối bất chợt nhưng Jung Gal Hee vẫn cảm thấy vô cùng áy náy với giám đốc. Lúc đầu khi chấp thuận yêu cầu xem mắt của mẹ, Do Min Ik không hề suy nghĩ nhiều nhưng khi gặp người con gái trước mặt anh lại bỗng dưng bị thu hút.

Ở cô gái này Min Ik cảm nhận được sự thân thuộc kỳ lạ, những hành động chăm sóc và quan tâm của cô nàng khiến anh cảm thấy ấm áp vô cùng. Do Min Ik không hề biết rằng bản thân đang dần bị hút bởi sức hấp dẫn của chính thư ký mình. Ngược lại với cô phía Veronica và Dae Joo lại khá suôn sẻ, tính cách khá cứng nhắc và rạch ròi của Dae Joo lại đặc biệt khiến cô nàng giám đốc kiêu ngạo thích thú. Buổi hẹn đầu tuy do cô kết thúc nhưng cũng chính cô chủ động hỏi phương thức liên lạc của anh chàng thông qua Gal Hee. Tình tiết này mang đến sự lôi cuốn cho khán giả xem The Secret Life of My Secretary (Yêu từ cái nhìn đầu tiên).

Trở lại văn phòng đột ngột Do Min Ik bắt được tên hung thủ từng có ý định hãm hại mình nhưng sau một hồi giằng co anh và Gal Hee phát hiện người đó chính là tài xế mới được tuyển dụng. Bản tính hiền lành cộng với sự cả sự ngây thơ của thư ký đã thuyết phục Min Ik dễ dàng bỏ qua cho tên hung thủ, còn nhẹ dạ tin vào những lời biện minh và tiếp tục giữ lại bên mình.

Đôi bên tiến hành xem mắt song song.

Gal Hee vẫn cảm thấy áy náy vì lời nói dối.

Cô cố kết thúc buổi xem mắt sớm nhưng đành phải trụ lại đến cùng.

Cô cố kết thúc buổi xem mắt sớm nhưng đành phải trụ lại đến cùng.

Những hành động ấm áp của Gal Hee khiến Min Ik cảm động.

Những hành động ấm áp của Gal Hee khiến Min Ik cảm động.

Những hành động ấm áp của Gal Hee khiến Min Ik cảm động.

Phía Veronica diễn ra khá suôn sẻ.

Cô nàng thích thú với Ki Dae Joo.

Còn hỏi xin Gal Hee cách liên lạc.

Min Ik bắt được kẻ lạ mặt ở văn phòng.

Hóa ra là tái xế mới ứng tuyển.

Cả hai nhẹ dạ tin lời và bỏ qua cho tên tài xế.

Cả hai nhẹ dạ tin lời và bỏ qua cho tên tài xế.

“Mỗi lần nhớ đến em lồng ngực tôi lại khó thở, hệ tiêu hóa cũng kém hẳn đi vì thế tôi đã không nhịn được mà gọi cho em

Do Min Ik trong những lúc cô đơn lại chợt nhớ đến cô nàng hôm xem mắt, hảo cảm ban đầu quá sâu đã khiến anh muốn tìm hiểu thêm về người con gái đó. Tưởng rằng mọi chuyện đã êm xuôi nhưng Gal Hee không ngờ rằng mình tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó xử khi giám đốc lại yêu cầu cô cho số điện thoại của Veronica Park. Sợ lời nói dối sẽ bị phát hiện Gal Hee đành cứu nguy trước mắt bằng việc cho số điện thoại của chính cô. Một cuộc hẹn mới lại bắt đầu trong lo sợ. Vốn định kết thúc mọi chuyện trong cuộc hẹn nhưng Jung Gal Hee bị đứng hình trước lời bày tỏ đột ngột của Do Min Ik, anh chàng đang thật sự nghiêm túc muốn phát triển một mối quan hệ. Lần này thì tiêu thật rồi.

Min Ik luôn tương tư cô nàng từng xem mắt.

Min Ik luôn tương tư cô nàng từng xem mắt.

Quyết định yêu cầu Gal Hee cho số điện thoại của cô nàng hôm đó.

Quyết định yêu cầu Gal Hee cho số điện thoại của cô nàng hôm đó.

Tình thế nguy cấp Gal Hee đành phải đưa số phụ của mình.

Một cuộc hẹn mới lại phải bắt đầu.

Vốn muốn kết thúc nhưng Gal Hee bị bất ngờ bởi lởi bày tỏ của Min Ik.

Do Min Ik muốn phát triển mối quan hệ.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo giữa hai người?

Giám đốc Do Min Ik muốn phát triển mối quan hệ liệu Jung Gal Hee có nói ra sự thật? Chuyện tình của cả hai sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng đón xem nhưng tập tiếp theo của bộ phim The Secret Life of My Secretary (Yêu từ cái nhìn đầu tiên) lên sóng vào Thứ Hai - Ba hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất