Phim Ảnh

‘The Last Empress’ tập 13-14: Choi Jin Hyuk phản bội Jang Na Ra ép cô nàng mang tội ngoại tình

Lin Lee
Chia sẻ

Tập mới nhất của The Last Empress đã lên sóng với những kế hoạch thâm sâu chốn hoàng cung hiểm ác. Liệu những tổn thương có làm Hoàng Hậu Oh Sunny lùi bước? Cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính của phim nhé.

Tiếp nối việc Hoàng Hậu Sunny tận mắt thấy chồng và thư kí riêng ngoại tình ở tập 11-12 của The Last Empress là những khoảnh khắc đau lòng mà bản thân không thể nào chấp nhận nổi. Trong lúc đang đau đớn tuyệt cùng, bằng tấm lòng lương thiện của mình, Sunny đã giải cứu một người định tự tử. Việc giúp người của Sunny được báo chí khen ngợi và muốn phỏng vấn, lợi dụng truyền thông Sunny tuyên bố khẳng định chủ quyền trước Min Yoo Ra. Sau khi cánh báo chí đi, Sunny còn đặc biệt chuẩn bị một màn “dằn mặt” với tư cách là Hoàng Hậu quốc dân trước mặt Lee Hyuk và Yoo Ra. Mặc những đau khổ đang trải qua, Sunny vẫn kiềm lòng tiếp tục sống và giữ phẩm giá một Hoàng Hậu.

Tiện thể dằn mặt hai người.

Mặc dù rất đau lòng nhưng Sunny đã cố chịu.

Wang Shik đến bảo vệ cô.

Sunny đau lòng khi dằn mặt hoàng đế và Yoo Ra.

Sau những lừa dối, Sunny vẫn quyết định tin lời bao biện của Lee Hyuk một lần nữa. Để tách Yoo Ra khỏi Lee Hyuk, Sunny nhờ đến sự giúp đỡ của Hoàng Thái Hậu, cô đã hạ lệnh bắt giam Yoo Ra với tội mưu đồ hãm hại Hoàng Hậu. Việc đến tai Hoàng Đế Lee Hyuk và khiến anh tức giận. Trước những lời ngon ngọt của Yoo Ra, Lee Hyuk đồng ý việc xử lí triệt để Hoàng Hậu.

Khi những rắc rối trong cung bắt đầu cũng là lúc những âm mưu từ các phe phái nổi lên. Mẹ ruột công chúa Ah Ri - bão mẫu Kang Hee âm thầm tìm kiếm thế lực để lật đổ Thái Hậu và đưa con mình vào hàng chính của Hoàng Gia. Trong lúc đó, con trai thứ hai của hoàng tộc - Thái tử Yoon ngày càng trở nên thân thiết với gia đình Sunny hơn và cự tuyệt việc quay về hoàng cung.

Sunny trừng phạt Yoo Ra.

Sunny mượn tay Hoàng Thái Hậu trừng phạt Yoo Ra.

Thái tử Yoon thân thiết với gia đình Sunny.

Nhũ mẫu Kang Hee mưu đồ tạo phản.

Và anh từ chối việc trở về cung.

Lee Hyuk cứu Yoo Ra ra ngoài và tính kế trừ khử Sunny.

Nghe được tin Hoàng Đế đặc cách thả Yoo Ra ra ngoài, Sunny đã rất tức giận và tìm đến Lee Hyuk để hỏi lí lẽ. Không may khi đến nơi cô chỉ nghe thấy những lời ân ái giữa Yoo Ra và Lee Hyuk, lửa giận bùng lên Sunny quyết tâm phải bắt hai người tại trận. Sunny phải nhờ đến sự giúp đỡ của Wang Shik (cảnh vệ Chun Woo Bin) để tìm ra nơi ẩn náu của Hoàng Đế. Ban đầu dù hơi lưỡng lự nhưng Wang Shik đã đưa Sunny đi tìm Lee Hyuk.

Đến nơi, Sunny lại không phát hiện ai khác trong phòng, cùng lúc cánh phóng viên ập đến, vây lấy cô bằng những câu hỏi về việc Hoàng Hậu đang ngoại tình với cảnh vệ. Trước sự ngỡ ngàng, Sunny đã cầu mong Wang Shik nói sự thật nhưng ngược lại anh lại thừa nhận Hoàng Hậu đang có ý với mình. Sunny bây giờ mới vỡ lẻ về kế hoạch được sắp xếp của Lee Hyuk và Yoo Ra, ngay từ đầu cảnh vệ Chun Woo Bin tốt bụng gì đó đã không cùng một phe với cô.

Sunny nghe được những lời âu yếm của Lee Hyuk và Yoo Ra.

Nhờ Wang Shik đưa đến chỗ Hoàng Đế.

Nhưng không may phóng viên lại đổ ập đến.

Wang Shik phản bội Hoàng Hậu.

Sunny rất bàng hoàng nhận ra.

Ngay từ đầu Chun Woo Bin đã không phải là người phe mình.

Sunny bị phản bội.

Hoàng Hậu Oh Sunny phải giải quyết sao với tình thế khó khăn trước mắt? Liệu cô có thể minh oan cho bản thân và trừng trị những kẻ gây tổn thương cho mình? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo vào 22h (giờ Hàn) ngày 13/12/2018 trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất