Phim Ảnh

'The Crowned Clown' tung teaser với hình ảnh 'chàng hề nhảy múa' Yeo Jin Goo

Theo Soompi
Chia sẻ

Đài tvN mới đây đã phát hành một đoạn teaser ngắn của "The Crowned Clown" với cảnh nhảy múa của nam chính Yeo Jin Goo

Bộ phim The Crowned Clown là phiên bản khác của bộ phim Gwanghae: The Man Who Became King (còn được gọi là Masquerade) với sự tham gia của Lee Byung Hun và Han Hyo Joo. Phim sẽ kể câu chuyện của những người được coi là thấp hèn nhất trong xã hội và cuộc chiến của họ chống lại một thế giới có giá trị của cải và địa vị dường như được đặt trên tất cả những thứ khác. Niềm tin của họ dựa trên việc rằng tình yêu sẽ vượt qua mọi trở ngại được tạo ra bởi các cấp bậc xã hội và phong tục.

Teaser vừa tung ra.

Yeo Jin Goo sẽ đảm nhận vai diễn đúp mà Lee Byung Hun đóng trong bản điện ảnh, Lee Heon và Ha Seon. Ha Seon là một chú hề đã mất cả cha mẹ của mình từ khi còn nhỏ và được được tuyển dụng làm một nghệ sĩ trước khi anh chết đói trên đường phố với em gái của mình. Lee Heon là một vị vua sống mỗi ngày vì sợ bị ám sát hoặc phản bội trong cung điện cho đến khi anh gặp người làm việc cho mình và làm cuộc sống của anh đảo lộn.

Lee Se Young sẽ đóng vai Yoo So Yoon, cô gái mà cả chú hề và hoàng tử đều yêu và là nhân vật của Han Hyo Joo trong phim điện ảnh. Cô rất thích một cuộc sống bình yên nhưng ngắn ngủi với Lee Heon khi cô bước vào cung điện như một công chúa. Nhưng là công chúa, cô thất vọng khi thấy vua của cô mất đi lý tưởng của mình. Không biết rằng Lee Heon và Ha Seon thay đổi thân phận cho nhau, trái tim cô trải qua một sự thay đổi khi cô nhìn thấy hành vi thay đổi của “vị vua”.

Trong teaser, Yeo Jin Goo thể hiện một điệu nhảy truyền thống, phức tạp khi đóng vai chú hề Ha Seon. Đeo một chiếc mặt nạ dữ dội và áo choàng đỏ, những động tác của anh ấy quyến rũ nhưng duyên dáng. Đến cuối clip, anh ngồi trên ngai vàng và cởi bỏ mặt nạ.

The Clown Crowned sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2019 lúc 21:30 (KST) trên tN

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất