Phim Ảnh

‘The Beauty Inside” tập 9,10: Lee Da Hee tỏ tình Ahn Jae Hyun, biến cố xảy đến với Seo Hyun Jin

Lin Lee
Chia sẻ

"The Beauty Inside" tập 9, 10 tiếp tục với những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Han Se Gye, Seo Do Jae. Tuy nhiên những biến cố cũng bắt đầu ập đến với chuyện tình của họ. Hãy cùng SAOstar theo dõi những diễn biến mới nhất nhé.

Tình huống bất ngờ xảy đến ở cuối tập 8 của The Beauty Inside khi Han Se Gye (Seo Hyun Jin)bị mẹ mình bắt gặp trong hình dáng đã biến đổi. Tiếp nối câu chuyện, ở tập 9, cô cùng bạn thân đã nói dối về thân phận của cậu bé (Se Gye mới) nhưng lại bị giữ lại tại nhà. Cuộc sống bi hài cùng mẹ mình trong một thân phận mới bắt đầu. Để tránh bại lộ, Se Gye phải cầu cứu bạn trai giúp mình đưa mẹ ra ngoài hòng trốn thoát. Với cuộc gặp gỡ khá bất ngờ với chàng rể tương lai, mẹ Se Gye rất hài lòng và đề nghị cả hai nên tiến đến hôn nhân.Vậy là cả Se Gye và Do Jae (Lee Min Ki) đều được lòng phụ huynh đôi bên rồi.

Mẹ Se Gye đến thăm bất ngờ.

Cuộc sống cùng mẹ trong thân thể mới bắt dầu.

Se Gye phải cầu cứu bạn trai.

Dù là ở hình dáng nào đi chăng nữa, Do Jae đều phát hiện ra một điểm đặc biệt từ người con gái này. Càng lúc chàng giám đốc càng đắm chìm vào tình yêu với Se Gye hơn. Sau khi trở về với hình dạng cũ, cặp đôi đã có buổi hẹn hò lãng mạn dưới nến ở chính biệt thự riêng. Xúc tác từ rượu làm Se Gye và Do Jae bùng nổ cảm xúc và trao nhau nụ hôn say đắm. Khi mọi thứ đang dần nóng lên thì một lần nữa sự xuất hiện bất ngờ của mẹ Se Gye đã khiến tất cả đứng hình.

Cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn.

Đang hôn nhau say đắm.

Bất chợt bị phát hiện.

Mẹ Se Gye lại đến bất ngờ rồi.

Với cặp đôi tham vọng Eun Ho và Sa Ra ở tập này cũng đã có nhiều diễn biến mới trong mối quan hệ. Sự ân cần và tốt bụng của Eun Ho luôn khiến Sa Ra cảm động. Với một người cô đơn ngay từ khi còn nhỏ thì sự xuất hiện của chàng trai ấm áp Eun Ho luôn là niềm an ủi vô cùng lớn. Trái tim lạnh lùng của cô nàng dường như luôn tan chảy mỗi khi đối mặt với anh chàng mục sư trẻ.
“Tôi thích anh”
Lời thú nhận vội vàng của Sa Ra làm Eun Ho vô cùng bối rối. Không phải bối rối vì nó đột nhiên đến mà là đang tự bối rối với chính bản thân mình. Ngay cả Eun Ho cũng không thể hiểu được tình cảm của bản thân, anh có thích Sa Ra không hay tất cả chỉ là sự đồng cảm? Chuyện tình của cặp đôi phụ có lẽ vẫn còn là một ẩn số bởi giữa hai người tồn tại rất nhiều vật cản vô hình khác nữa.

Eun Ho luôn ở bên Sa Ra.

Trái tim Sa Ra đã rung động.

Sa Ra thú nhận thích Eun Ho.

Eun Ho đã rất bất ngờ và bối rối

Để tránh bị bắt gặp, Se Gye và Do Jae quyết định đổi địa điểm hẹn hò từ sang nhà của anh chàng. Thời điểm này tuy phải hẹn hò trong bí mật nhưng cả hai đều hài lòng với tình yêu hiện tại. Thế nhưng, hạnh phúc chưa bao lâu Se Gye lại gặp biến cố mới khi phát hiện mẹ cô lâm bệnh nặng và khó qua khỏi. Đối mặt với khủng hoảng, Se Gye gần như suy sụp cô khóc rất nhiều, khóc cho mẹ cho chính cuộc đời đầy thăng trầm của mình. Có vẻ mẹ Se Gye đã dự tính được điều không hay, bà tranh thủ thời gian bên con gái và nhờ vả Do Jae thay bà chăm sóc cho con bà quãng đường sau này.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trước biến cố.

Đổi địa điểm hẹn hò rồi nè.

Hy vọng lần này không bị ai phá rối.

Mẹ Se Gye lâm bệnh.

Biến cố mới xảy đến.

Khi mẹ Se Gye đã không thể tiếp tục nữa cũng là lúc cô bị biến đổi sang hình dạng mới. Bất chấp sự thật rằng mẹ có nhận ra cô hay không Se Gye vẫn lao đến bệnh viện để gặp bà. Trong những giây hấp hối, cuối cùng mẹ cô cũng đã hiểu vì sao bao năm qua cô lại liên tục bỏ trốn nhưng rất tiếc tất cả đã muộn. Ngày tang lễ diễn ra, Se Gye lại trở về hình dạng cũ, cô đau đớn mỉa mai bản thân vì không thể bên mẹ bằng hình dáng thật lúc bà qua đời.

Biến thành hình dáng mới ngay trước khi mẹ qua đời.

Mỉa mai thay lại trở về nguyên trạng tại tang lễ.

Han Se Gye đang thật sự đối mặt với khủng hoảng.

Câu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đến với những nhân vật? Họ phải đối mặt với bao nhiêu biến cố và trở ngại nữa mới đến được điểm cuối hạnh phúc? Hãy theo dõi tập tiếp theo vào thứ Hai (05/11/2018) trên kênh JTBC và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất