Phim Ảnh

Phim 'Thần y hoàng hậu' của Dương Siêu Việt khai máy, chị em trong Rocket Girls 101 đảm nhận vai phụ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 23/9, phim truyền hình Thần y hoàng hậu do Dương Siêu Việt đảm nhận vai nữ chính đã chính thức bấm máy. Ngoài ra, nữ phụ trong phim cũng là thành viên của Rocket Girls 101, đó là cô nàng Phó Tinh.

Phim truyền hình Thần y hoàng hậu (神医凰后) do Từ Khai Sính và Dương Siêu Việt đảm nhận vai chính, do đạo diễn Trần Gia Lâm chỉ đạo. Trần Gia Lâm cũng là đạo diễn chỉ đạo trong Trần tình lệnh, chịu trách nhiệm tạo hình do đoàn đội từng làm cho phim Hương mật tựa sương khói, có thể thấy bộ phim này có “hậu thuẫn” mạnh mẽ như thế nào. Thần y hoàng hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên trên mạng, đã có một lượng người hâm mộ nhất định.

Trong nghi lễ khai máy của Thần y hoàng hậu ngoài Dương Siêu Việt còn có Phó Tinh, Vương Đình, Trần Ý Hàm,… những cô nàng đến từ Sáng tạo 101. Ngày 22/9, Phó Tinh còn đăng tải hình ảnh tụ họp của chị em 101, hóa ra đây chính là những cô gái cùng đóng trong phim Thần y hoàng hậu. Nhiều người hâm mộ khi biết Phó Tinh góp mặt trong Thần y hoàng hậu đã tỏ ra háo hức và mong chờ lần hợp tác này.

Năm 2018, các cô gái này đều là những người không ai biết đến nhưng qua một năm thì con đường phát triển của mỗi người đều khác nhau. Tiểu thôn hoa Dương Siêu Việt có con đường phát triển nghệ thuật tốt nhất, dù hát nhảy không được hay và bị nhiều người chê cười nhưng hiện tại đã “xướng danh” là nữ chính.

Từ Khai Sính có nhân khí cao hơn khi đóng Tại sao boss lại cưới tôi, gần đây phần 2 của phim đã được quay xong. Tạo hình cổ trang của Từ Khai Sính làm người xem khá yêu thích, nhân vật do anh chàng diễn rất hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất