Phim Ảnh

'Thân ái, Nhiệt ái' quá hot, các kênh truyền hình lớn và trang mạng đồng loạt thay hình đại diện để thu hút khán giả

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim tâm lý tình cảm Thân ái, Nhiệt ái gần đây đang tạo cơn sốt khắp các diễn đàn mạng xứ Trung, có không ít khán giả bị "mê muội" vì cốt truyện quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi chính.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm trong phòng điều hòa mát rượi xem một bộ phim tình cảm ngọt trong tiết trời nóng bức như thế này? Và Thân ái, Nhiệt ái (亲爱的热爱的) chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này.

Thân ái, Nhiệt ái đã đi được gần nửa chặng đường, cặp đôi chính Lý Hiện - Dương Tử được đông đảo khán giả yêu thích. Đồng Niên là một cô gái hồn nhiên ngây thơ, vui tươi yêu đời, còn Lý Hiện trong vai Hàn Thương Ngôn lại là một chàng trai vô cùng lạnh lùng, bởi vậy nên khi cặp đôi này ở bên nhau đã tạo nên những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Kể từ khi bộ phim phát sóng vào đầu mùa hè, Lý Hiện được đông đảo khán giả gọi với cái tên “ông xã“, “Lý Hiện ông xã tháng 7“.

Thân Ái, Nhiệt Ái được phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình lớn và hai mạng video lớn nhất Trung Quốc. Vì muốn thu hút rating nên “cuộc chiến” của các nhà đài trong vài ngày gần đây cũng diễn ra khá ác liệt. Các nhà đài liên tục tung trailer của Thân Ái, Nhiệt ái để thu hút rating. Thậm chí để tranh rating, hai nhà đài lớn là đài Chiết Giang (Zhejiang TV) và đài Đông Phương (Dongfang TV) còn công bố hình ảnh ngọt ngào của “Đồng Ngôn phu phụ” trước dự định. Về điểm này, có không ít cư dân mạng cảm thấy háo hức, nhưng cũng có một số cư dân mạng không mong muốn tình tiết phim được tiết lộ quá sớm, hi vọng hai nhà đài này có thể dừng tay để khán giả giữ được cảm giác mới mẻ đối với phim truyền hình.

Tôi đã xem preview biết hết tình tiết phim hai ngày này rồi, chỉ muốn nói một câu là Zhejiang TV và Dongfang TV dừng tay đi, các ông muốn tôi tối xem gì chứ? Làm ơn cho tôi giữ lại chút mới mẻ đi.

Đương nhiên hai nhà đài này cũng không vì những lời kêu gọi của khán giả mà dừng tay, ngược lại còn càng tăng tốc hơn nữa. Cả hai nhà đài này đều thay ảnh đại diện của đài trên mạng xã hội bằng hình ảnh cặp đôi Đồng Niên - Hàn Thương Ngôn hôn nhau. Xem ra bộ phim khiến hai kênh truyền hình lớn của Trung Quốc phải thay ảnh đại diện cũng chỉ có Thân ái, Nhiệt ái!

Ngoài đài Chiết Giang và đài Đông Phương, trang mạng video hàng đầu Trung Quốc - Iqiyi cũng lập tức thay đổi ảnh đại diện của mình trên weibo, điều này lại khiến fan hâm mộ cảm thấy các nhà đài vô cùng đáng yêu, và điều này cũng có lợi cho việc khuếch tán độ hot của Thân ái, Nhiệt ái.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, một bộ phim có thể gây ra một cuộc “xáo động” trên cả đài truyền hình và mạng internet như thế này, cũng bởi chất lượng của nó không tồi. Một bộ phim chất lượng đủ cao thì rating mới đủ cao, nam chính nữ chính mới nhận được sự công nhận và yêu thích của khán giả và sự tranh đua của các nhà đài mới khiến khán giả cảm thấy thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất