Phim Ảnh

'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam' tung trailer: Đẹp thì đẹp, nhưng Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh cứ trông 'sai sai'

DAO DAO
Chia sẻ

Phim truyền hình "Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam" của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh vừa mới tung ra trailer rất đáng mong đợi!

Bộ phim Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam là phần tiếp theo của series thanh xuân vườn trường của Bát Nguyệt Trường An bao gồm Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta, Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Phim xoay quanh Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh), một cô gái bình thường thầm mến một chàng trai ấm áp như ánh mặt trời, Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên). Tình cảm cô dành cho anh rất phức tạp, một mặt cô bị thu hút bởi sự xuất sắc của anh, mặt khác cô lại cố ép mình tránh xa anh bởi những vướng mắc giữa hai gia đình.

Lạc Chỉ vẫn luôn cố gắng đuổi theo bước chân Thịnh Hoài Nam, thi đỗ vào trường đại học tốt nhất. Sau đó trải qua nhiều cơ duyên, cuối cùng quan hệ giữa hai người cũng trở nên thân thiết hơn. Nhưng quá trình trưởng thành và áp lực cuộc sống đã khiến hai người trải qua không ít thử thách. Liệu rằng khi đối mặt với khó khăn, Lạc Chỉ có thể tiếp tục giữ vững tình cảm với Thịnh Hoài Nam? Giữa gia đình và tình yêu, cô sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào?

Qua đoạn trailer vừa mới tung ra, Hồ Nhất Thiên được khen ngợi với vẻ đẹp trai cùng chiều cao đúng chuẩn nam thần học đường, Hồ Băng Khanh cũng hết lời được tán dương bởi khí chất đơn thuần, trẻ trung. Những thước phim ngập tràn mùi vị thanh xuân, ngọt ngào, lãng mạn với những bối cảnh quen thuộc như thư viện, sân bóng…

Tuy vậy, cũng có nhiều người cho rằng, biểu cảm của Hồ Nhất Thiên quá “cứng”, cứ y như đang bê nguyên xi vai Giang Thần từ Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp sang. Còn Hồ Băng Khanh thì lại quá tươi tắn, không có dáng vẻ u buồn man mác của Lạc Chỉ trong bộ tiểu thuyết gốc, và cũng bị “đặt lên bàn cân” so sánh với nữ diễn viên từng diễn vai Lạc Chỉ trong webdrama là Chu Nhạn Mạn Tư. Nhiều người cũng nghi ngờ mái tóc của Hồ Băng Khanh trong phim là… tóc nối.

Trailer “Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam”

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam sẽ lên sóng Hồ Nam, Mango TV vào quí 1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất