Phim Ảnh

'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam' sau khi phát sóng có hai điểm đã khiến nhiều người muốn bỏ phim?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam vừa mới ra đã vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực, trong đó nói nhiều nhất về hai điểm này và rất nhiều người nói muốn bỏ phim.

Có rất nhiều khán giả đã chờ đợi bộ phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam này rất lâu và vì có thêm Bát Nguyệt Trường An tham gia nên khán giả càng thêm yêu thích hơn nữa nhưng phim vừa mới ra đã vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực, trong đó nói nhiều nhất về hai điểm này và rất nhiều người nói muốn bỏ phim.

Những khán giả khó tính nói rằng vấn đề lớn nhất nằm ở nhan sắc của nam chính, họ bình luận như nhan sắc của nam chính như vậy mà thầm yêu gì chứ, anh chàng này cũng giống như mấy học sinh bình thường trong lớp cao trung. Lúc nam chính nắm tay nữ chính không có đem lại bất kỳ cảm giác động tâm, xao xuyến nào cả; còn về phía nữ chính thì không hề có cái tâm tư thầm thương trộm nhớ.

Xem thêm: 'Người bạn thật sự của tôi' thất bại, 4 điểm chính xa rời thực tế nghiêm trọng, cốt truyện loạn xì ngầu khiến khán giả giận dữ

Điều làm người xem cảm thấy thất vọng nữa đó chính là việc lồng tiếng. Bất kỳ phim nào khi lồng tiếng đều sẽ mang lại cảm giác không thoải mái, có chút phản cảm.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo tuần 2 tháng 6: Vương Tuấn Khải tăng mạnh, Lâm Nhất lần đầu lọt top sao mới

Cho nên đến cuối cùng này có thể nổi hay không thì cũng phải chờ vào lời nói trong tương lai. Không thể vừa mới mấy tập đầu đã đánh đồng cả toàn bộ tác phẩm phim như vậy được. Cho dù ai nói ngả nói nghiêng thì trong vài tập đầu, phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam đã đạt được con số là 7.3 trên Douban.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất