Phim Ảnh

Thẩm Trác Doanh rời TVB: Lại một nữ diễn viên tài năng bị 'ngó lơ'

Quách Nhi
Chia sẻ

Trước nay, chuyện TVB không trọng dụng diễn viên có tài là điều quá đỗi quen thuộc với khán giả. Đến thời điểm hiện tại, đã có không ít diễn viên vì bất mãn nhà đài mà rời bỏ "cái nôi" của mình, Thẩm Trác Doanh chính là cái tên tiếp theo sau hàng loạt gương mặt nổi bật đã "dứt áo ra đi".

Thẩm Trác Doanh có lẽ là cái tên không quá xa lạ với khán giả TVB. Với nhan sắc xinh đẹp, cộng thêm phong thái diễn xuất ổn định, nữ diễn viên góp mặt rất nhiều trong các bộ phim của nhà đài xứ Cảng. Tuy nhiên, sau 16 năm gắn bó, cuối cùng nữ diễn viên cũng quyết định kết thúc hợp đồng, rời bỏ đài sau thời gian dài hợp tác.

Thẩm Trác Doanh là nữ diễn viên, MC nổi tiếng ở Hong Kong. Nữ diễn viên sinh năm 1984, năm nay đã bước sang tuổi 35. Cô bắt đầu bước vào làng giải trí sau khi trở thành quán quân cuộc thi COVERGIRL- người đẹp trang bìa do tuần san TVB tổ chức năm 2002.

Với danh hiệu COVERGIRL, Thẩm Trác Doanh nhanh chóng có nhiều vai diễn và các các lời mời tham gia sự kiện. Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như Thầy hay trò giỏi, Nữ trạng tài danh, Đại chiến bà xã, Bao la vùng trời 2,… Tuy nhiên, khán giả vẫn không thể giải thích được lý do vì sao nữ diễn viên chỉ được đảm nhận những vai phụ chứ chưa một lần được TVB đưa lên hàng nữ chính. Bởi lẽ, với nhan sắc và diễn xuất của Thẩm Trác Doanh, cô thừa sức góp mặt trong hàng ngũ hoa đán của TVB. Vào nghề hơn mười năm, sự nghiệp của Trác Doanh không có nhiều tiến triển. Nhiều người nhận xét, không phải do diễn xuất của người đẹp không tốt mà chỉ vì chưa gặp may mà thôi.

Về chuyện tình cảm, Thẩm Trác Doanh cũng gặp khá nhiều trắc trở. Đúng với câu nói “hồng nhan bạc phận”, năm 2012, Trác Doanh chia tay với bạn trai Phi Cơ Soái để đến với Mạch Vĩ Vấn, một đồng nghiệp trong đài TVB. Tuy nhiên do nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống, một thời gian sau cả hai lại đường ai nấy đi. Các paparazzi cũng thường xuyên bắt gặp nữ diễn viên xuất hiện thân mật với nhiều chàng trai khác, song cho đến nay Thẩm Trác Doanh tuyên bố bản thân vẫn đang cô đơn lẻ bóng.

Sự rời khỏi TVB lần này của Thẩm Trác Doanh sau một thời gian dài cố gắng hợp tác cùng nhà đài mà sự nghiệp vẫn không mấy tiến triển, một lần nữa cho khán giả thấy được sự “hờ hững” của TVB đối với những gương mặt tài năng. Tuy rằng TVB là “cái nôi” đưa cái tên Thẩm Trác Doanh gần hơn với khán giả nhưng TVB đã không trọng dụng nữ diễn viên, thay vào đó là ra sức lăng xê những gương mặt mới, cho nên cách “kết thúc” này của Thẩm Trác Doanh mà nói đối với cô có lẽ sẽ là một khởi đầu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất