Phim Ảnh

Tập đặc biệt 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Tiệc cưới và đêm động phòng cực chất của Cung Tuấn và Nhân Ngữ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

Trong những diễn biến của tập cuối, tất cả các cặp đôi đều đã đến với nhau, trong đó, Chu Tiêu - Phiếm ChuChu Lộ - Tạ Dật Tinh là 2 đôi uyên ương được yêu thích nhất.Tạ Dật Tinh đã mở một phòng tập riêng của mình, và nhờ vậy, anh đã có nguồn thu nhập ổn định để cầu hôn người con gái mà mình thích. Tất cả bạn bè đều cùng có mặt tại buổi khai trương để chúc mừng người bạn của mình.

Những diễn biến chính trong tập phim này xoay quanh đám cưới của Chu Tiêu và Triệu Phiếm Chu. Cả 2 đã gọi điện cả Thái Á Tư, người bạn thân của Chu Tiêu để nhờ anh làm phụ rể, và đương nhiên là anh chàng ngay lập tức đồng ý. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của tất cả những người bạn đại học năm xưa của cả 2.

Tại buổi lễ, chính bố Chu Tiêu đã dắt tay con gái vào lễ đường để thành hôn, nhưng rồi ông lại không nỡ nào mình con về nhà chồng, vậy nên ông đã chần chừ một hồi lâu, khiến tất cả mọi người đều phải chờ đợi trong lo lắng.

Còn đây là những hình ảnh cực ngọt trong đám cưới của Chu Tiêu và Triệu Phiếm Chu.

Sau bữa tiệc, Triệu Phiếm Chu đã đảm nhận trọng trách chở bố mẹ vợ về. Nhưng rồi anh lại ở lại và uống khá nhiều với bố mẹ của cả 2 bên, và trở về lại nhà trong tình trạng say khướt. Chính vì vậy, Phiếm Chu, trong cơn say xỉn, đã quyết định gọi điện thoại và nói hết tất cả những điều anh không bằng lòng với bố chồng của mình, cũng như hết tất cả những thói hư tật xấu của ông, khiến 2 bên thông gia có một phen cười đau bụng.

Chu Tiêu và Phiếm Chu, sau khi cất phong bì của mọi người, cũng đã có một khoảng thời gian của riêng mình. Với bộ mặt “gian xảo” Phiếm Chu, chắc chắn đó sẽ là một đêm động phòng rất dài.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất