Phim Ảnh

Tập cuối 'Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai' - Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại

Vân Ngọc
Chia sẻ

'Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai' dù đã khép lại, nhưng có thể đây sẽ là một khởi đầu mới, rực rỡ hơn, nhiều màu sắc hơn của Chi Pu.

Trải qua 7 tuần phát sóng, cuối cùng Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai - webdrama do Chi Pu sản xuất cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng. Bộ phim không chỉ cho khán giả cái nhìn chân thực về một ngôi sao đình đám trong showbiz, mà còn mang những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và cuộc sống.

Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai mở đầu bằng việc Hoàng Đan (Chi Pu) nổi giận với Mập Ú (Vân Anh) vì tất cả những rắc rối mà cô gặp phải trong thời gian qua, sự nghiệp xuống dốc, đồng nghiệp quay lưng, khán giả hiểu lầm, bản thân vướng vào một mối quan hệ mập mờ với Tuấn Vũ (Công Dương). Trong lúc nóng giận, siêu sao xinh đẹp đã lớn tiếng quát mắng và đuổi Mập Ú đi.

Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại

Vì muốn giải thích rõ ràng mọi chuyện, Tuấn Vũ đã hẹn gặp Hoàng Đan trong bệnh viện và chia sẻ cảm xúc của anh với cô trong những ngày qua. Cứ mỗi lần bên Hoàng Đan thì anh đều cảm thấy rất thân thuộc, nhưng đó là cảm giác với một người khác.

Sau đó, Tuấn Vũ đã dẫn Hoàng Đan đi gặp người mà anh rất yêu mến - chính là Mập Ú. Anh tâm sự rằng trước đây mình đã lỡ nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm với cô, đến khi đủ can đảm thì Mập Ú lại gặp tai nạn, hôn mê bất tỉnh đến tận bây giờ.

Trùng hợp là ngày Mập Ú gặp tai nạn cũng chính là buổi tối Hoàng Đan đi dự tiệc và gặp linh hồn Mập Ú. Và bước ngoặt của bộ phim xảy ra khi Hoàng Đan phát hiện ra Mập Ú chính là Ly - người bạn thân mà cô đã mất liên lạc suốt những năm tháng ấu thơ.

3

Tuấn Vũ hẹn Hoàng Đan đến bệnh viện - nơi Mập Ú đang trị bệnh để kể cho cô nghe mọi việc.

6

Hoàng Đan bất ngờ nhận ra Mập Ú chính là Ly - người bạn mà cô luôn nhớ đến bao lâu nay - qua chiếc vòng tay mà Mập Ú đeo.

Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại
4

5

Trong lúc Hoàng Đan buồn bã vì sự ra đi của Mập Ú, Đức Duy (Quang Vinh) và các đồng nghiệp tại công ty đau đầu giải quyết những khủng hoảng truyền thông ập đến với “gà cưng” suốt thời gian qua. Dù bận rộn, mệt mỏi và áp lực, anh vẫn không quên quan tâm, an ủi, động viên Hoàng Đan một cách rất tế nhị và khéo léo.

Chính điều này khiến Hoàng Đan càng cảm động và muốn trở lại với công việc hơn. May mắn là khách hàng trước đây vẫn còn thiện ý và muốn tiếp tục hợp tác, mời Hoàng Đan ký những bản hợp đồng quảng cáo tiếp theo. Đạo diễn cũng tin tưởng giao cho Hoàng Đan vai chính trong một dự án phim mới.

7

Hoàng Đan quyết định trở lại với công việc.

8

Cô thẳng thắn xin lỗi đối tác về những chuyện không hay đã xảy đến trong thời gian qua.

11

Thật may vì phía đối tác vẫn muốn hợp tác cùng Hoàng Đan trong thời gian tới.

Tuy nhiên khi mọi chuyện đang có vẻ tiến triển tốt đẹp thì một tin buồn đến với Hoàng Đan. Sức khỏe của Mập Ú, hay chính là Trúc Ly đột nhiên chuyển biến xấu. Trong những giờ khắc đứng trước ranh giới sinh tử mong manh, Hoàng Đan chợt nhận ra giá trị thực sự của tình bạn. Chưa bao giờ cô mong muốn được ở bên cạnh người bạn mũm mĩm, vụng về nhưng đáng yêu của mình đến thế.

Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại
Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại
Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại

15 16 17

Và giây phút kết thúc của Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai cuối cùng cũng tới. Tuy nhiên, đó không phải một “sad ending” như nhiều người lo ngại. Mập Ú đã may mắn khỏi bệnh, Hoàng Đan tiếp tục trở thành một ngôi sao sáng giá.

Mập Ú - Tuấn Vũ cũng trở thành cặp đôi “bơ đường trứng sữa” đáng yêu, còn Đức Duy vẫn trở thành anh chàng hào hoa, lịch lãm nhưng vẫn… ế. Sau thời gian dài với đầy những biến cố, cuối cùng ai cũng trở về với guồng quay của mình, nhưng nhờ tình bạn, sự sẻ chia, quan tâm lẫn nhau mà cuộc sống trở nên ấm áp, nhẹ nhàng hơn.

Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại
Tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai Nước mắt, nụ cười và những xúc cảm còn đọng lại

Sau khi được phát sóng trên kênh Youtube chính thức, tập cuối Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai nhận được sự ủng hộ, khen ngợi của rất nhiều khán giả. Dù thời lượng chưa đầy 30 phút nhưng tập 7 đã giải quyết được khúc mắc của cả 4 nhân vật: sự hoang mang của Hoàng Đan trong công việc và tình bạn, sự lo lắng của Đức Duy về cô diễn viên xinh đẹp, sự rối bời của Công Dương giữa hai cô gái và cuối cùng là thực hiện được những ước nguyện của Mập Ú.

Nội dung phim được xây dựng hồi hộp đến phút cuối nhưng cũng rất trọn vẹn, lấy được cảm xúc của người xem. Diễn xuất của cả bốn diễn viên trong tập cuối đều mang lại nhiều cảm xúc, đặc biệt là Chi Pu. Những phân đoạn đau khổ nhìn người bạn thân của mình trên giường bệnh, sự bất lực khi bạn mình đứng giữa ranh giới sinh - tử, những giọt nước mắt tiếc nuối đau khổ đều được người đẹp 9X thể hiện thành công.

tai-xuong-1

Bộ phim là một dấu ấn đẹp của Chi Pu trên cả ba cương vị diễn viên, biên kịch và sản xuất. Đây cũng là câu trả lời ý nghĩa nhất của Chi Pu với những ai còn nghi ngờ khả năng của mình trên con đường phim ảnh. Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai dù đã khép lại, nhưng có thể đây sẽ là một khởi đầu mới, rực rỡ hơn, nhiều màu sắc hơn của Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất