Phim Ảnh

Tập cuối 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Cái kết mãn nhãn cho một thanh xuân tươi đẹp

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm ChuChu Tiêu đã làm hòa với nhau, sau khi bà Triệu quyết định cả 2 ở nhà một mình. Tuy nhiên, kể từ khi làm lành, Chu Tiêu vẫn luôn tránh mặt người yêu của mình.

Vì đã nghỉ học một năm, vậy nên giờ Triệu Phiếm Chu phải hoàn thành rất nhiều học phần mà anh đã bỏ lỡ, trong đó có môn văn học, chung với Chu Tiêu. Chính vì vậy, anh chàng đã đến tận kí túc xá đợi Chu Tiêu, rồi cùng cô đến lớp và ngồi ngay sau cô trong buổi học.

Thậm chí khi ra về, cả 2 cũng tiếp tục “dính” với nhau. Tuy nhiên, giáo sư hồ đã phát hiện ra rằng, Triệu Phiếm Chu đã nói dối để có thời gian đi hẹn hò, nên đã phạt cậu và cả Chu Tiêu phải lau dọn phòng thí nghiệm.

Tuy nhiên, đó cũng chính là cơ hội để cả 2 có thể mở lòng với nhau, lần đầu tiên kể từ sau khi làm lành. Có vẻ như đến tận bây giờ, thì Chu Tiêu vẫn vô cùng lo sợ Phiếm Chu sẽ lại một lần nữa nói lời chia tay mà không có bất kì lý do gì.

Triệu Phiếm Chu, với những lời mật ngọt nhưng cũng vô cùng thật lòng của mình, đã có thể thành công trong việc thuyết phục và giành lại niềm tin từ Chu Tiêu, rằng sau này, dù cô có đi bất kì đâu để làm việc và sinh sống, anh cũng sẽ đến thành phố đó để làm pháp y.

Thời gian trôi qua, và lễ tốt nghiệp cuối cùng cũng đã tới. Bố mẹ của hầu hết các sinh viên được tốt nghiệp trong khóa đó đều đến để dự ngày lễ quan trọng này, và dĩ nhiên là bố mẹ của Phiếm Chu và Chu Tiêu cũng vậy. Tuy nhiên khi đến trường, bố của Chu Tiêu thấy con gái mình đang quá thân thiết với mẹ con của Phiếm Chu, cả 2 còn khoác vai để chụp hình, nên ông đã khá tức giận con gái của mình.

Có vẻ như ông đã biết được chuyện cả 2 từng một lần chia tay, và với tư cách là một người bố, ông cảm thấy vô cùng đau xót khi chứng kiến con gái mình phải chịu đựng những chuyện như vậy. Rất may, ngay lúc đó buổi lễ của trường đã được diễn ra, nên mọi người phải quay lại vào trong khán phòng.Tạ Dật Tinh chính là sinh viên xuất sắc nhất, được nhà trường đề cử để lên phát biểu. Lợi dụng cơ hội này, cậu đã tỏ tình với người con gái mình thích trước toàn trường, đó là Chu Lộ, hay nói chính xác hơn, là cầu hôn cô.

Tuy nhiên, toàn bộ ý định của cậu chỉ gói gọn trong một từ: toang. Từ khâu lấy nhẫn, đến quỳ gối, đến lời cầu hôn, đều vô cùng tệ, khiến cho thầy giáo phải gọi bảo vệ lôi cổ đi. Dẫu ngố ngáo là vậy, nhưng có vẻ như Tạ Dật Tinh đã hoàn toàn chiếm được trái tim của Chu Lộ.

Về phía Chu Tiêu và Phiếm Chu, bố mẹ của cả 2 bên đều đã có thời gian để ngồi lại và nói chuyện với nhau, vậy nên cả 2 đã có thể yên tâm để đến với nhau và không bị bố Chu Tiêu khó chịu.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất