Phim Ảnh

Tập 9 'Mỹ nhân Sài Thành': Cảnh 'giường chiếu' của Khánh My gây chú ý

Phương Thảo
Chia sẻ

Phân cảnh khép lại tập 9 "Mỹ nhân Sài Thành" khiến người xem không khỏi lo lắng cho Bạch Trà trước tình huống trớ trêu và nguy hiểm ấy. Trong khi đó, diễn biến tình cảm giữa người đẹp Thanh Trà với anh Thành và người họa sĩ cũng tạo thành điểm thu hút của bộ phim.

Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1950, do đạo diễn Lê Cung Bắc cầm trịch. Phim quy tụ dàn diễn viên như Ngân KhánhKhánh MyDương Mỹ Linh, Lý Hùng, Lê Bình, Huỳnh Đông, Thành Được, Đình Hiếu, Bryan David, Mai Sơn Lâm, Bích Hằng, Quốc Tân, Khánh Huyền, Nguyễn Hậu, Yu Dương…

Trong tập 9 Mỹ nhân Sài ThànhHồng Trà (Khánh My) có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không giống như những tiểu thư bình thường khác, con gái ông Phú Cường sẵn sàng đi chợ với người giúp việc, xuống bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà. Điều này khiến bố mẹ chồng và Trung không khỏi bất ngờ và hài lòng.

Không những thế, người hâm mộ còn thích thú trước các phân cảnh ngọt ngào, tình tứ giữa người đẹp Hồng Trà và chồng. Theo Trung, anh quá may mắn khi có được người vợ vừa xinh đẹp, lại vừa dịu dàng, đảm đang như Hồng Trà. Anh định đưa cô đến cửa hàng vải của gia đình vào ngày hôm sau, để Hồng Trà có thể quen với công việc kinh doanh.

Trong khi đó, Thanh Trà (Ngân Khánh) tiếp tục có mối quan hệ tốt đẹp với Thành và người họa sĩ bạn anh. Thậm chí, Á hậu Hai Sài Gòn còn trở thành người mẫu cho anh họa sĩ vẽ. Trước ngoại hình sắc nước hương trời của Thanh Trà, người họa sĩ cũng ít nhiều rung động. Chính vì thế, không ít người xem cho rằng rất có thể trong tương lai, mối quan hệ giữa ba người sẽ hình thành tam giác tình yêu, mà hai người bạn thân cùng đem lòng thương một cô gái đẹp.

Ở tập 9 Mỹ nhân Sài Thành, nhờ Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) cung cấp thông tin, Việt Minh đã lén ném lựu đạn, đe dọa đến Thiếu tá Jacque, Trung tá Andrey và vị Đại tá người Pháp trước thềm buổi họp quan trọng. Điều này khiến cả Phòng Nhì không khỏi hoang mang, khi tin tức vốn được bảo mật rất kĩ càng. Về phần Bạch Trà, dù ở thế chủ động, cô vẫn ngất đi do áp lực của vụ nổ.

Thấy trợ lý bị ngất đi, Thiếu tá Jacque không khỏi lo lắng. Thậm chí, không tiếp tục tham gia buổi họp quan trọng, anh ở lại trông nom Bạch Trà và tỏ ra tức giận khi bác sĩ đến muộn. Sự quan tâm hơn mức bình thường mà Thiếu tá người Pháp dành cho người đẹp xứ Nam khiến khán giả cho rằng anh có tình cảm chân thành đối với Bạch Trà. Nếu vậy, đây sẽ là một mối tình đầy tiếc nuối và ít khả năng có cái kết đẹp.

Tình cảm đặc biệt mà Thiếu tá Phòng Nhì dành cho Bạch Trà còn thể hiện ở chi tiết anh tức giận khi hình ảnh người đẹp xuất hiện trên trang báo nói về vụ biểu tình. Tại đây, cô đã ngăn việc cảnh sát đàn áp học sinh, sinh viên bằng bạo lực. Theo Jacque, anh không muốn tên cô bị ghi trong danh sách đen của Sở Mật thám.

Về phía Hoa khôi xứ Nam, tỉnh dậy sau khi ngất đi, Bạch Trà không bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi họp có sự xuất hiện của Đại tá người Pháp. Thậm chí, tại đây, cô nhanh chóng lấy được lòng tin và sự đánh giá cao từ Trung tá Andrey và Đại tá nhờ ý kiến đóng góp thông minh và hợp lý về nơi cất giữ vũ khí. Theo cô, thay vì đặt vũ khí gần sông, gây khó xử lý khi có biến bất ngờ và dễ bị ảnh hưởng chất lượng bởi không khí ẩm, quân đội Pháp có thể để vũ khí cạnh sân bay.

Tuy nhiên, Mỹ nhân Sài Thành đặt Bạch Trà vào tình huống nguy hiểm, khi cô đến Phòng Nhì lúc đã tối muộn để tìm tài liệu mật của Thiếu tá Jacque. Thượng sĩ Thanh - người vốn không ưa Bạch Trà có ca trực vào đúng tối hôm ấy. Đặc biệt, Thiếu tá Jacque cũng xuất hiện bất ngờ tại Phòng Nhì, khiến Bạch Trà hoảng loạn, vội vã cất tập giấy tờ và lén nấp sau cánh cửa.

Phân cảnh khép lại tập 9 Mỹ nhân Sài Thành khiến người xem không khỏi lo lắng cho Bạch Trà trước tình huống trớ trêu và nguy hiểm ấy. Trong khi đó, diễn biến tình cảm giữa người đẹp Thanh Trà với anh Thành và người họa sĩ cũng tạo thành điểm thu hút của bộ phim. Mặt khác, đối lập với các tình tiết ngay cấn, kịch tính về Bạch Trà, phim xoa dịu người xem bằng cuộc sống ngọt ngào, êm ấm của tiểu thư Hồng Trà.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất