Phim Ảnh

Preview tập 8 Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) - Park Sae Ro Yi sôi máu đuổi việc Son Yi Seo

Kim Oanh
Chia sẻ

Vừa kết thúc tạm ngọt ngào ở tập 7 "Tầng lớp Itaewon", nhưng sang đến tập 8 Tầng Lớp Itaewon, mới được nhà đài hé lộ là bắt đầu "ngược tâm". Diễn biến của Tập 8 Itaewon Class sẽ bắt đầu bằng những chỉ trích, mâu thuẫn của cặp đôi chính và bước đi đầu tiên trong kế hoạch trả thù của Park Sae Ro Yi

Trong tập 7 Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), khán giả ngập trong “cẩu lương” của cặp đôi chính khi về quê cũ để gặp vị cảnh sát trong vụ án năm xưa và cầu xin ông lật lại vụ án năm đó. Son Yi Seo và Sae Ro Yi đã có nhiều phân cảnh lãng mạn, thậm chí họ còn “qua đêm” với nhau cơ đấy.

Preview tập 8 Tầng lớp Itaewon ( Itaewon Class)

Son Yi Seo và Park Sae Ro Yi đã cùng qua đêm với nhau

'Itaewon Class' tập 7: Kim Da Mi và Park Seo Joon qua đêm cùng nhau, tình cảm bùng phát?

Người ta rất sợ kẻ khác khui lại nỗi đau trong quá khứ đặc biệt là với một người không muốn chia sẻ như Par Sae Ro Yi. Thế mà trong khoảng khắc yếu lòng nhất, anh lại bộc bạch nó với Yi Seo giống như một người thân. Khi người đàn ông “đầu đinh” khẽ khàng thổ lộ về quá khứ vất vả và khó nhọc của mình thì Yi Seo lại muốn che chở, muốn bảo vệ và “giết hết những kẻ động đến người đàn ông này” và cô gọi nó là tình yêu.

Ở tập 7 của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), khán giả cùng được Son Yi Seo thổn thức, ngập ngừng theo cái thứ tình yêu màu xanh mới lớn ấy. Tình yêu đang nảy mầm với Yi Seo của chúng ta, dù có rối loạn nhân cách chống đối xã hội đi nữa, thì cô cũng chỉ là cô gái tuổi 20 mà thôi, yêu thì nói, không yêu thì thôi. Đúng bản năng, đúng cảm xúc, Son Yi Seo chẳng hề giấu giếm, cứ tiến tới vào trái tim Park Sae Yo Ri từ từ thật chậm.

Vừa nóng hổi chưa kịp nguội thì nhà đài JTBC đã tung preview tập 8 mới tung ra của Tầng Lớp Itaewon ngập tràn “drama ngược tâm” giữa Park Sae Ro Yi và Jo Yi Seo.

Cuộc gặp đầy sát khí giữa Ông Chủ Danbam và Chủ Tịch Jang trong tập 8 Itaewon Class

Cuộc gặp đầy sát khí giữa Ông Chủ Danbam và Chủ Tịch Jang trong tập 8 Itaewon Class

Park Sae Ro Yi đã dằn mặt chủ tích rằng, anh chẳng sợ gì hết

Park Sae Ro Yi đã dằn mặt chủ tịch rằng anh chẳng sợ gì hết

Tập 8 Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) sẽ có biến cực căng, tiếp diễn kế hoạch báo thù của Par Sae Ro Yi, anh sẽ có một cuộc gặp đầy “sát khí” với chủ tịch Jang( Yoo Jae Myung) tại tòa nhà quyền lực Jangga. Cuộc gặp này Park Sea Ro Yi chẳng hề yếu thế, anh dằn mặt “lão già” Jang “Bị đuổi học thì sao, mất quán thì sao? Ông chẳng tước đoạt được gì từ tôi cả”. Anh nói như thể anh chẳng có gì để mất và ông ta cũng chẳng thế tước đoạt gì từ anh hết.

Son Ye Seo phê phán sự bành chướng của Jangga trước mặt người nhà họ Jang

Son Ye Seo phê phán sự bành chướng của Jangga trước mặt người nhà họ Jang

Park Sae Ro Yi " Nếu cô còn nói nữa tôi sẽ không để yên đâu"

Park Sae Ro Yi ” Nếu cô còn nói nữa tôi sẽ không để yên đâu”

“Son Yi Seo, nếu cô còn còn nói nữa tôi sẽ không để yên đâu” Park Sae Ro Yi tức giận

“Park Sae Ro Yi “Son Yi Seo, cô không có tư cách làm quản lý” Park Sae Ro Yi tức giận

Park Sae Ro Yi " Cô không có tư cánh làm quản lý"

Park Sae Ro Yi ” Cô không có tư cánh làm quản lý”

Vẫn cách nói chuyện bất cần và vô lý lẽ của Son Yi Seo, những lời nói tưởng chừng như vô hại của cô lại khiến cho Park Sae Ro Yi nóng măt, dẫu biết là cô chỉ muốn Danbam mà thôi. Cô tán thành việc cho Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) nghỉ việc và lấy đó làm lí do để trao đổi với phe Jangga. Park Sae Ro Yi gần như nổi điên, anh sôi máu và tước thẻ nhân viên của Yi Seo. Sự tức giận của Park Sae Ro Yi với Jo Yi Seo cũng đã được thể hiện ngay từ đầu, khi Jo Yi Seo thao thao bất tuyệt nói xấu Jangga trước mặt 2 người của Jangga là Jang Geun Soo và Oh Soo Ah. Hành động bất ngờ này khiến cho tất cả đều hơi sock, ở phân đoạn này Son Yi Seo giống như một đứa trẻ không hiểu chuyện vậy.

Jang Geun Soo “xin lỗi anh vì những gì gia đình em đã gây ra cho anh”

Jang Geun Soo “xin lỗi anh vì những gì gia đình em đã gây ra cho anh”

Park Sae Ro Yi đã ôm động viên cậu em Jang Geum Sooa

Park Sae Ro Yi đã ôm động viên cậu em Jang Geun Soo

Preview tập 8 Tầng Lớp Itaewon Class cũng cho thấy phân đoạn, Jang Geun Soo xin lỗi Park Sae Ro Yi, cậu ấy đã khóc rất đáng thương và xin lỗi Park Sae Ro Yi về những gì mà gia đình mình đã gây ra. Xem xong preview tập 8 của Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) ai cũng thương Jang Guen Soo đến tan nát cõi lòng

Chuyện “kinh khủng” gì sẽ xảy ra vài tối nay, hãy cùng Sao Star đón xem Tầng Lớp Itaewon ( Itaewon Class) tập 8 vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 7 ngày 22/2 trên kênh truyền hình JTBC và Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất