Phim Ảnh

Tập 8 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du nằm đè lên người Địch Lệ Nhiệt Ba, chuyện gì đã xảy ra?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, nhóm bạn đại học của Chu PhóngTần Thanh có buổi họp mặt, vậy nên họ đã đến tham dự. Về phía Chu Phóng, cô được người bạn là Thần Đông đón tận nhà. Có vẻ như hồi còn học đại học, anh chàng đã thích Tần Thanh, nhưng sau bao nhiêu năm gặp lại, Chu Phóng mời là người chiếm được cảm tình của anh.

Lúc về, cô đã phải tìm đến Tiểu Địch để nhờ đứa cháu dẫn mình về phòng, và vô tình gặp Tống Lẫm cũng đang đi cùng với Lạc Lạc. Thấy người mình thích say xỉn, anh đã dẫn cô vô phòng, dù cho cô nàng chẳng biết trời trăng gì nữa.

Tối hôm đó, 2 anh em Tống Lẫm và Lạc Lạc đã đứng quan sát Chu Phóng ngủ trên ghế sofa từ nhà đối diện. Lạc Lạc lúc này nhìn thấy trên tay Chu Phóng có nước gì đó màu đỏ, nên nghĩ rằng cô đang say nên có những hành động dại dột. Tống Lẫm ngay lập tức chạy sang, nhưng hóa ra cô chỉ là ngủ quên và làm đổ ly rượu vang. Dẫu hành động đó có vẻ như không cần thiết, tuy nhiên, cả 2 lại có một khoảnh khắc khá… này và nọ khiến người xem thích thú.

Về phía Lộ Na, sau bao nhiêu kế hoạch “tấn công” Chu Phóng, hay lấy lòng Lạc Lạc, có vẻ như cô vẫn không thể khiến Tống Lẫm thích mình. Chính vì vậy, khi biết công ty của anh có tổ chức chương trình truyền hình với khách mời là những người nổi tiếng, Lộ Na đã ngay lập tức đồng ý lời mời ngay khi hội đồng quản trị còn chưa dám tin đó là sự thật.

Tống Lẫm, sau khi nhận được sự giúp đỡ này, phần nào cũng cảm kích Lộ Na vì những gì cô đã làm, tuy nhiên, tình cảm anh dành cho cô vẫn chỉ như một người bạn, nếu không muốn nói là đối tác làm ăn. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc khi 2 người ôm chào nhau thì một tay săn ảnh đã kịp chụp hình lại và đăng lên báo.

Tối hôm đó, Chu Phóng đã đọc được bài báo, và có vẻ như cô không thể tránh khỏi việc cảm thấy hơi buồn và khó chịu. Điều tương tự cũng xảy đến với Tống Lẫm, khi anh nhờ về người bạn đại học đã đến nhà để đón Chu Phóng. Ngày hôm sau, Tiểu Địch và Lạc Lạc quyết định tập đi xe đạp để có thể tự đến trường. Đó cũng là cái cớ để Tống Lẫm có thể gặp Chu Phóng và hỏi chuyện cô về anh chàng “bạn đại học” kia. Như thường lệ, anh vẫn chẳng thể nào moi được thêm thông tin từ cô.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất