Phim Ảnh

Tặp 8 - 9 '12 truyền thuyết': 'Yêu thú' giết kẻ có tội, Tiêu Chính Nam bị UFO bắt đi?

Nga Cao
Chia sẻ

Liệu có người ngoài hành tinh tại núi Đại Mão?

Cảnh sát Dịch Minh Hiền (Trương Dĩnh Khang) tìm ra được điểm mấu chốt trong hiện tượng kì lạ xảy ra bấy lâu tại nhà Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy).Về vụ mảnh vải tự bốc cháy, là do liên kết hóa trị, sẽ rất dễ bị oxy hóa nhiệt độ thường, giải phóng nhiệt lượng, quá trình oxy hóa này không cần tỏa nhiệt, không thể giải nhiệt, đến nhiệt độ nhất định sẽ tự bốc cháy. Còn tiếng sư tử hống là dựa vào nguyên lí cộng hưởng. Khi tần số âm thanh và tần số vật thể trộn lẫn vào nhau, tạo ra cộng hưởng đến một mức nào đó sẽ bị nổ tung. Rõ ràng, có kẻ bày trò trong nhà Phan Đóa Lạp tạo ra cảnh tượng sư tử đá thành tinh tạo sóng tạo gió.

Sau đó, Phan Đóa Lạp cũng phát hiện ra mẹ mình đánh tráo con sư tử đá với con quay nhằm không phải trả sư tử đá cho Phó Tử Bác. Con sư tử đó rõ ràng chính là tín vật của bang hội Gia Hòa.

Có tin đồn, Chung Nhật Phát năm xưa khi còn ở bang Gia Hòa dụ chị dâu Kỷ Tinh Tinh bây giờ đều đã chết, cả hai người đều bị chặt một bàn tay. Bức tượng con sư tử thì được phát hiện trong nhà Kỷ Tinh Tinh. Có phải năm xưa Chung Nhật Phát giết chết Khai Sơn Hổ rồi để cha của Phan Đóa Lạp là Phan Vũ chịu tiếng oan?

Đới Mã Nguyên trước sự điều tra của Phan Đóa lạp, cũng thú nhận trước đây vì có ơn với Phan Vũ, nên ông ta chỉ cắt bàn tay của Phan Vũ, ngụy tạo cái chết cho Phan Vũ.

Vạn Hữu Huy mang một con sư tử đá đực ra nhằm thách đấu với Đới Mã Nguyên (cũng có một con sư tử đá đực) trong lần tranh chiến ghế lão đại bang Gia Hòa. Phan Đóa Lạp phát hiện ra, Vạn Hữu Huy từ đầu đã nhìn thấy hai con sử tử đá đực có chữ Gia Hòa rồi. Chính hắn ta đã giết Kỷ Tinh Tinh.

Hóa ra, chính Vạn Hữu Huy giết ba mạng người. Đầu tiên là Khai Sơn Hổ, rồi cùng Chung Nhật Phát nghĩ kế bôi máu lên bức tượng con sư tử đá ở công viên ngụy tạo yêu thú giết người. Mấy chục năm sau, vì muốn lấy tín vât bang Gia Hòa mà Vạn Hữu Huy giết tiếp chính người anh em năm xưa Chung Nhật Phát rồi cả bạn gái mình là Kỷ Tinh Tinh vì sợ cô tố cáo tội trạng hắn với cảnh sát. Sau cùng, hắn bị quả báo, bị chính bức tượng đá con sư tử rơi trúng đầu mà chết.

Tập 9 12 truyền thuyết tiếp tục đem đến một câu chuyện li kì khác. Năm 1980 tại chung cư Hoa Phú, có một vật thể nhiều màu sắc hình đa giác xuất hiện, nhiều người nói đó là đĩa bay (UFO).

Sau đó, năm 2019, nhóm người nghiên cứu với UFO, Phan Đắc Lợi (Lâm Tử Thiện), Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam), Dịch Minh Hiền (Trương Dĩnh Khang) cùng hai cha con giáo sư Tạ đến núi Đại Mão để truy tìm tung tích của UFO.

Bỗng dưng, nhóm người Phó Tử Bác bị ngất đi sau khi cùng nhau “kết nối điện não đồ” liên lạc với người ngoài hành tinh, khi tỉnh lại, thấy mình đã bị dịch chuyển vị trí, cảm thấy chóng mặt, ói mửa. Liên lạc bộ đàm thì bị đứt, đồng hồ cũng dừng hoạt động. Y như thể, họ đã bị người ngoài hành tinh bắt đi trong một quãng thời gian. Riêng Phó Tử Bác, anh gặp lại cha mình, là giaó sư Phó Thông Minh, trong khi bị bất tỉnh.

Tập 10 12 truyền thuyết tiếp tục được phát sóng lúc 20h, thứ sáu, 26/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất