Phim Ảnh

Tập 7 'Mỹ nhân Sài Thành': Khánh My đã đồng ý lời cầu hôn của 'Công tử đa tình'!

Phương Thảo
Chia sẻ

"Mỹ nhân Sài Thành" ngày càng trở nên kịch tính, khiến khán giả đặt ra câu hỏi về số phận của người đẹp Thanh Trà, chuyện tình giữa Hồng Trà - anh Trung và những gian khó sắp tới mà Bạch Trà phải đối mặt khi tiếp cận Thiếu tá Jacque, Trung tá Andrey và Đại tá người Pháp.

Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim xoay quanh những cô gái xứ Nam Kỳ với số phận khác nhau: Hồng Trà (Khánh My thủ vai), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Thanh Trà (Ngân Khánh). Sau cuộc thi sắc đẹp lần đầu tổ chức tại Sài Gòn, cuộc sống của ba mỹ nhân tên Trà có không ít thay đổi. Nếu Hồng Trà được Công tử đa tình theo đuổi, Thanh Trà nhận sự ưu ái từ Lý Tắc, thì Bạch Trà lợi dụng lợi thế ngoại hình để làm việc tại Phòng Nhì, lấy thông tin cho hoạt động cách mạng.

Sau khi bày mưu ngăn cản việc Thanh Trà mở sàn nhảy, Lý Tắc tiếp tục dùng kế để tiếp cận người đẹp, thậm chí, hắn còn cho người bắt cóc Thanh Trà. Tuy nhiên, kế hoạch thất bại vì một anh chàng lạ mặt xuất hiện và cứu mỹ nhân. Tận tâm đưa cô trở về nhà, nhưng anh chàng không để lộ danh tính. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò về thân thế của nhân vật mới này và mối quan hệ giữa anh và Thanh Trà trong tương lai.

Bên cạnh đó, người mẹ ham mê cờ bạc của Thanh Trà đã bị thu hút bởi sòng bạc do Lý Tắc mở ra. Hắn nhiệt tình đối đãi tốt với bà và tỏ vẻ bản thân luôn mong muốn đem lại cuộc sống tốt nhất cho Á hậu Hai Sài Gòn. Không dừng lại ở đó, Lý Tắc chủ động đưa vốn để Thanh Trà làm ăn. Trong khi đấy, người đẹp tỏ ra lạnh lùng, không mắc mưu Lý Tắc mà vẫn khiến hắn phải cung phụng, chu cấp tiền cho mình.

Về phía người đẹp Hồng Trà, ở tập 7 Mỹ nhân Sài Thành, cuối cùng, anh chàng Công tử đa tình - người thường xuyên gửi hoa, nhạc đến nhà cô đã lộ mặt. Càng bất ngờ hơn, đó là anh Trung, chàng trai quen biết với Hồng Trà từ lâu, thậm chí, hai gia đình cũng có mối quan hệ tốt đẹp. Sau khi lộ diện, Công tử đa tình nhanh chóng hỏi cưới con gái ông Phú Cường. Nhận được sự đồng ý từ người đẹp, anh Trung vui mừng, mong sớm được thưa chuyện với bố mẹ hai bên.

Trong khi Hồng Trà và Thanh Trà được nhiều chàng trai theo đuổi, thì Bạch Trà vẫn hoạt động cách mạng sôi nổi. Cô thường xuyên dùng những cách thức bí mật để liên lạc và báo tin cho căn cứ. Tại Phòng Nhì, người đẹp vẫn tiếp tục không được lòng Thượng sĩ Thanh vì cung cách làm việc không có kỷ luật, đi sớm về muộn và hống hách với đồng nghiệp. Ngược lại, Thiếu tá Jacque tỏ ra vô cùng ưu ái và đánh giá cao Bạch Trà.

Tuy nhiên, tính cách bốc đồng vẫn luôn gây ra không ít bất lợi và nguy hiểm cho Bạch Trà khi hoạt động cách mạng. Việc người đẹp kích động vì bị thách thức đấu súng, làm lộ khả năng sử dụng súng trước Thiếu tá Jacque và Trung tá Andrey khiến đồng đội cô không khỏi lo lắng và quyết định sẽ kỷ luật Bạch Trà. Ngoài ra, tập 7 Mỹ nhân Sài Thành tiết lộ phóng viên Đức Thịnh của báo Sài Gòn Mới cũng cùng Bạch Trà tham gia cách mạng. Phân cảnh cả hai trò chuyện, bàn bạc và truyền tin mật ngay trước mặt Thượng sĩ Thanh làm người xem vừa lo lắng, vừa thích thú khi nhiệm vụ được thực hiện trót lọt.

Không chỉ làm lộ khả năng sử dụng súng, Bạch Trà còn đứng lên trước cuộc họp tại Phòng Nhì, phản đối gay gắt việc quân Pháp xem thường Việt Minh. Theo cô, quân chi viện Pháp không thể chiến đấu cả đời ở nước Nam, nhưng Việt Minh có thể kháng chiến từ đời này sang đời khác. Hành động trên khiến người đẹp bị mỉa mai là một Việt Minh xinh đẹp, trẻ tuổi. Đáp lại, cô tức giận cho rằng bản thân đang bị sỉ nhục khi gắn với hai từ Việt Minh. Thái độ này phần nào giúp Thiếu tá Jacque tin tưởng Bạch Trà hơn.

Không những thế, với sắc đẹp trời cho, trí thông minh và sự nhanh nhạy, Bạch Trà nhanh chóng tạo được niềm tin và cảm tình nơi Thiếu tá Jacque và Trung tá Andrey. Thậm chí, Trung tá Andrey còn chủ động mời Bạch Trà khiêu vũ và cho phép cô tham gia cuộc họp tại Phòng Nhì có sự xuất hiện của Đại tá người Pháp.

Diễn biến của Mỹ nhân Sài Thành ngày càng trở nên kịch tính hơn, khiến khán giả phải liên tục đặt ra những câu hỏi về số phận của người đẹp Thanh Trà, chuyện tình giữa Hồng Trà - anh Trung và những gian khó sắp tới mà Bạch Trà phải đối mặt khi tiếp cận Thiếu tá Jacque, Trung tá Andrey và Đại tá người Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất