Phim Ảnh

Tập 7 'Missing 9': Ác nhân trở về!

Phương Thảo
Chia sẻ

Bộ phim "Missing 9" ngày càng trở nên gay cấn khi nữ chính Bong Hee vừa tìm lại được kí ức, ác nhân Tae Ho lại trở về đem theo nhiều bất lợi cho cô.

Missing 9 (xem phim tại đây) là bộ phim của nhà đài MBC hiện đang gây sốt với kịch bản ngày càng kịch tính, gay cấn. Drama kể về cuộc sống của cô nàng Ra Bong Hee khi trở về sau một tai nạn máy bay và bốn tháng mất tích cùng 8 người khác tại một đảo hoang. Bị mất trí nhớ tạm thời, nữ chính không chỉ phải cố hồi phục lại trí nhớ mà còn phải đối mặt với những áp lực từ phóng viên, dư luận.

Trong tập thứ 6, Ra Bong Hee đã nhớ lại những kí ức của mình về những tháng ngày sống trên đảo. Tại đó, để giữ được mạng sống của mình, Tae Ho đã giết chết Lee Yeol (do EXO Chanyeol thủ vai) và cô nàng So Hee. Khi nữ chính nói ra sự thật này thì Tae Ho - người thứ ba trở về từ đảo hoang đã quay lại Hàn Quốc và có khả năng sẽ gây nên nhiều sóng gió cho nữ chính trong những tập tiếp theo.

Tối ngày 08/02/2017, tập thứ 7 của Missing 9 chính thức được phát sóng. Trong tập này, “ác nhân” Tae Ho trở về Hàn Quốc. Đúng như dự đoán, anh ta kể về 4 tháng trên đảo hoang bằng một câu chuyện hoàn toàn mới. Theo những Tae Ho kể lại, anh hoàn toàn vô tội và Bong Hee là người phụ nữ độc ác nhất mà anh từng gặp. Không những thế, Tae Ho còn thông đồng với vị chủ tịch mới của Legend Entertainment - người đã gây tai nạn giết chết chủ tịch Hwang khi ông trở về từ đảo hoang.

Bong Hee thay đổi sắc mặt khi biết người quay trở về là Tae Ho

Trong buổi họp báo, Tae Ho vừa khóc vừa kể lại những câu chuyện do mình bịa ra

Bong Hee ngỡ ngàng trước những gì Tae Ho kể lại

Hiện tại, những bất lợi đang đổ dồn về phía nữ chính khi trước đó, cô bị mất đi hoàn toàn kí ức, những gì cô kể lại không có nhiều giá trị. Tuy nhiên, ở những tập trước, công tố viên - anh trai So Hee đã phát hiện ra có một người sống sót sau vụ tai nạn nhưng không trở về nước mà ngầm thông đồng với vị chủ tịch mới của Legend Entertainment. Trong tập 7, anh phát hiện ra người đó không ai khác chính là Tae Ho. Chi tiết này đã khiến khán giả vui mừng khi biết rất có khả năng vị công tố viên này sẽ đứng về phía Bong Hee.

Bên cạnh đó, khi quay ngược trở về kí ức, Bong Hee và Joon Oh phát hiện ra một người nữa còn sống - tay nhà báo Kim. Tuy nhiên, vì không ngừng đối đầu với Tae Ho, anh ta đã bị ngôi sao “ác nhân” này đánh và bóp cổ đến chết trong một lần mọi người đi hái nấm ở xa. Tuy Joon Oh đã trở về cứu giúp nhưng vẫn không thể giúp nhà báo kia. Trong tình thế đó, trợ lý của chủ tịch Hwang - người đã chứng kiến cảnh Tae Ho giết chết So Hee đã thú nhận rằng vì sợ hãi, anh đã che dấu việc Tae Ho giết người rồi dàn dựng thành một vụ tự sát.

Trong một lần tình cờ, Bong Hee và Joon Oh phát hiện ra nhà báo Kim

Nhà báo Kim không ngừng đối đầu với Tae Ho

Trước khi gặp tai nạn máy bay, tên nhà báo còn sống sót này thường đi “săn” tin về người nổi tiếng

Anh bị Tae Ho đánh một đòn nhừ tử

Dù đã trở về, Joon Oh vẫn không thể cứu được tên nhà báo kia

Khi mọi người trở về, anh chàng trợ lý chủ tịch đã tố cáo Tae Ho chính là người đã giết chết So Hee

Chủ tịch Hwang bàng hoàng khi “gà cưng” hết lần này đến lần khác giết người

Ngoài những chi tiết gay cấn, tập 7, Missing 9 còn đan xen những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu khi những người còn sống sót trên đảo hoang cùng nhau trải qua cuộc sống tuy khó khăn, vất vả nhưng lại gắn kết hơn bao giờ hết. Mọi người cùng nhau sinh hoạt, đi hái nấm… và đặc biệt, những tình yêu đẹp bắt đầu chớm nở.

Ji Ah ngại ngùng sau nụ hôn với người quản lý

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để xem bộ phim Missing 9 và theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất